Xe máy

Ra mắt mẫu xe ga mới chất hơn Honda SH 150i Việt: Ngoại hình kinh ngạc, công nghệ vượt tầm phân khúc

Ra mắt mẫu xe ga mới chất hơn Honda SH 150i Việt: Ngoại hình kinh ngạc, công nghệ vượt tầm phân khúc

Mới đây, hãng xe Wmoto đã chính thức vén màn phiên bản cập nhật của mẫu xe WMoto RT3S 2022 tại thị trường Malaysia với màu sắc độc đáo cùng trang bị ấn tượng, hiện đại hơn trước.

Khách hàng có thể lựa chọn mua xe với 3 màu sắc mới gồm Union Red, Youth Grey & Justice Blue, thay thế cho các lựa chọn trước đây là Glittery Blue, Matte Grey và Red.

Ra mắt mẫu xe ga mới chất hơn Honda SH 150i Việt: Ngoại hình kinh ngạc, công nghệ vượt tầm phân khúc ảnh 1

Các tiện ích khi lái xe trên RT3 bao gồm chìa khóa thông minh khởi động không cần chìa khóa, ngăn chứa đồ dưới yên xe có đèn chiếu giúp khách hàng đựng đồ dùng cá nhân như áo mưa, mũ bảo hiểm, hộp đựng găng tay bên trong hộp đựng đồ phía trước, hai cổng USB. RT3S hiện đi kèm với màn hình TFT-LCD đầy đủ màu thay vì màn hình đơn sắc LCD như bản tiền nhiệm, màn hình có ba tùy chọn hiển thị, mỗi tùy chọn đi kèm với chế độ ngày và đêm có thể được chọn thủ công hoặc đặt thành tự động. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn còn có hệ thống giám sát áp suất lốp cũng như biểu tượng nhắc nhở dịch vụ trên màn hình.

Ra mắt mẫu xe ga mới chất hơn Honda SH 150i Việt: Ngoại hình kinh ngạc, công nghệ vượt tầm phân khúc ảnh 2

RT3S sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 247 cc với bốn van và DOHC. Công suất được công bố là 23 mã lực tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn 22,5 Nm tại 6.500 vòng / phút với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động dây đai.

Ra mắt mẫu xe ga mới chất hơn Honda SH 150i Việt: Ngoại hình kinh ngạc, công nghệ vượt tầm phân khúc ảnh 3

Hệ thống phanh được thực hiện với đĩa thủy lực đơn phía trước và phía sau trong khi ABS hai bánh của Bosch là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống treo sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau, với kích thước lốp 120 / 70-15 phía trước và 140 / 60-14 phía sau.

Ra mắt mẫu xe ga mới chất hơn Honda SH 150i Việt: Ngoại hình kinh ngạc, công nghệ vượt tầm phân khúc ảnh 4

Tại thị trường Malaysia, mẫu xe tay ga 2022 WMoto RT3S có giá 17,888 RM không bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký, tương đương với 94.000.000 đồng, mức giá này ngang ngửa giá xe Honda SH 150i niêm yết tại thị trường Việt Nam.

 

Toyota Fortuner Leader 2023 lộ diện: Tham vọng 'càn quét' Hyundai Santa Fe, CR-V bằng vũ khí mới

(Techz.vn) Chi tiết Toyota Fortuner Leader 2023 thế hệ mới tại thị trường Thái Lan với loạt trang bị vượt tầm phân khúc, 'đánh bại' Honda CR-V, Hyundai Santa Fe.