Xe máy

'Mê mẩn' mẫu xe tay ga giá chỉ 24 triệu mạnh ngang Honda Lead 2022 Việt, trang bị cực hút mắt

'Mê mẩn' mẫu xe tay ga giá chỉ 24 triệu mạnh ngang Honda Lead 2022 Việt, trang bị cực hút mắt

Nếu Honda Lead 2022 là mẫu xe ăn khách tại Việt Nam thì Hero Maestro Edge 125 là một trong những mẫu xe tay ga có phong cách độc đáo nhất trong phân khúc tại thị trường Ấn Độ. Khách hàng có thể lựa chọn mua xe với hai màu Panther Black và Stealth Black. Các tùy chọn màu sắc khác gồm Pearl Fadeless White, Matte Red, Matte Vernier Grey, Matte Techno Blue, Matte Brown và Prismatic Purple. Các biến thể năm 2021 có phần đầu phía trước được thiết kế lại với đèn báo rẽ được che giấu và đồ họa thể thao trên thân xe.

'Mê mẩn' mẫu xe tay ga giá chỉ 24 triệu mạnh ngang Honda Lead 2022 Việt, trang bị cực hút mắt ảnh 1

Bản tiêu chuẩn được trang bị sạc USB bên dưới và cụm thông tin bán kỹ thuật số, hệ thống dừng / khởi động động cơ i3S được cấp bằng sáng chế của Hero. Đối với phiên bản cao cấp, nhà sản xuất đã đưa vào hệ thống đèn pha LED với thiết kế đẹp lạ giúp người lái có khả năng quan sát ban đêm rõ ràng nhất, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số đầy đủ hiển thị các thông tin cơ bản có thể kết nối với Bluetooth giúp người dùng có thể thực hiện các điều hướng như mã khóa, cuộc gọi nhỡ và các cảnh báo cuộc gọi khác, tiết kiệm nhiên liệu theo thời gian thực, chỉ báo Eco và nhiên liệu thấp.

'Mê mẩn' mẫu xe tay ga giá chỉ 24 triệu mạnh ngang Honda Lead 2022 Việt, trang bị cực hút mắt ảnh 2

Ngoài ra, xe còn được cung cấp ứng dụng chuyên dụng của Hero, có tiêu chuẩn với biến thể Connect, thêm 8 tính năng bao gồm cảnh báo lật đổ, cảnh báo trộm cắp, tìm chỗ đậu xe của tôi, theo dõi xe của tôi và phân tích chuyến đi.

'Mê mẩn' mẫu xe tay ga giá chỉ 24 triệu mạnh ngang Honda Lead 2022 Việt, trang bị cực hút mắt ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 124,6cc phun nhiên liệu, làm mát bằng không khí, xe sử dụng phuộc ống lồng và một bộ giảm chấn thủy lực đơn được treo trên khung xương dưới. Bánh xe hợp kim kích thước 12/10 inch đi kèm lốp không săm. Khách hàng có thể lựa chọn phanh tang trống hoặc phanh đĩa ở phía trước nhưng phanh tang trống phía sau vẫn là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Tại thị trường Ấn Độ, Hero Maestro Edge 125 sẽ cạnh tranh với Yamaha Fascino 125 FI Hybrid, TVS NTorq 125, Suzuki Access 125 cũng như Honda Activa 125 với giá quy đổi sang tiền Việt Nam từ 24.000.000 đồng, rẻ bằng một nửa so với giá xe niêm yết của Honda Lead 2022 ở nước ta.

 

Chiếc Honda Lead rao bán giá chỉ 8 triệu gây sốt dư luận với giá thấp hơn Wave Alpha mới 15 triệu

(Techz.vn) Dân tình đang hào hứng trước chiếc Honda Lead đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ, rẻ hơn giá xe số Honda Wave Alpha 2022 mới nhất tháng 6/2022.