Xe máy

'Lụy tim' với chiếc Honda Lead rao bán giá 8 triệu, thấp hơn giá xe số Yamaha Sirius mới 10 triệu

'Lụy tim' với chiếc Honda Lead rao bán giá 8 triệu, thấp hơn giá xe số Yamaha Sirius mới 10 triệu

Mới đây, một người đã đăng tải bài viết lên trang Chotot.com và nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe ga Honda Lead cũ màu trắng đã qua sử dụng đời 2011 chính chủ, máy móc nguyên bản 100%. Honda Lead ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam đã được nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng vì tính đa năng, thuận lợi cùng thiết kế tinh tế, hiện đại.

'Lụy tim' với chiếc Honda Lead rao bán giá 8 triệu, thấp hơn giá xe số Yamaha Sirius mới 10 triệu ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan nổi bật, kết hợp với các đường khối góc cạnh ở thân xe tạo dáng vẻ thanh thoát, cá tính; cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, đèn báo hiệu, mức tiêu thụ nhiên liệu; sàn để chân rộng rãi, cốp thoải mái để người dùng chứa mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác;…

Bên cạnh đó, Honda Lead phiên bản 2011 chỉ thay đổi bộ vành đúc mới là hình xoáy với 5 chấu, đồng thời trang bị chân chống phụ – chân chống điện giúp ngắt tự động xe khi gạt chân chống và không thể khởi động nếu không gạt chân chống lến.

'Lụy tim' với chiếc Honda Lead rao bán giá 8 triệu, thấp hơn giá xe số Yamaha Sirius mới 10 triệu ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Honda Lead cũ là khối động cơ 108cc trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, bộ tản nhiệt tích hợp cùng công nghệ 4 thì truyền động tự động gọn gàng thân thiện với môi trường, kết hợp với bộ điều khiển trung tâm ECU, hệ thống phanh kết hợp và lốp không săm an toàn cho người lái.

'Lụy tim' với chiếc Honda Lead rao bán giá 8 triệu, thấp hơn giá xe số Yamaha Sirius mới 10 triệu ảnh 3

Chiếc Honda Lead cũ đã qua sử dụng đời 2011 trong bài có giá rao bán là 8.300.000 đồng, rẻ hơn cả giá xe số Yamaha Sirius mới 2022 khoảng 10.000.000 đồng tùy phiên bản. Đối với những chiếc xe máy cũ, khách hàng nên cẩn trọng, kiểm tra kỹ từng bộ phận, khả năng vận hành của xe để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng, xuống cấp nhiều, và cần lưu ý một điều rằng xe đời cũ thì chắc chắn về mặt thiết kế, trang bị và sức mạnh sẽ không thể bằng phiên bản mới nhất.

 

Chiếc Honda Lead rao bán giá chỉ 8 triệu gây sốt dư luận với giá thấp hơn Wave Alpha mới 15 triệu

(Techz.vn) Dân tình đang hào hứng trước chiếc Honda Lead đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ, rẻ hơn giá xe số Honda Wave Alpha 2022 mới nhất tháng 6/2022.