Nhịp sống số

Triển khai hạ tầng IT đơn giản, thiết lập và quản lý dễ dàng với máy chủ HPE ProLiant

Triển khai hạ tầng IT đơn giản, thiết lập và quản lý dễ dàng với máy chủ HPE ProLiant

Sau quá trình startup thành công, doanh nghiệp sẽ phát triển mạnh mẽ về số lượng khách hàng, nhân viên và thiết bị sử dụng. Đây chính là thời điểm cần đến giải pháp lưu trữ và quản lý dữ liệu tốt hơn để cải thiện hiệu suất, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh.

Giải pháp cơ sở hạ tầng IT toàn diện cho doanh nghiệp SMB

Tùy thuộc vào quy mô và định hướng phát triển của doanh nghiệp, HPE, Aruba và nhà phân phối Elite đã nghiên cứu và thiết lập các mô hình hạ tầng IT phù hợp với nhiều lựa chọn bao gồm máy chủ, giải pháp mạng và các thiết bị đầu cuối giúp đơn giản hóa quá trình đánh giá, lên phương án và triển khai cơ sở hạ tầng IT.

Với giải pháp máy chủ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, HPE ProLiant cung cấp đa dạng lựa chọn cấu hình, quy mô, đi cùng nhiều chức năng như ảo hóa, lưu trữ và sao lưu chỉ với 1 thiết bị duy nhất. Các máy chủ HPE ProLiant Gen10 bộ vi xử lý Intel mang lại hiệu suất cao, độ tin cậy và bảo mật, công cụ quản lý HPE InfoSight thông minh, cùng nhiều lựa chọn gói dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp HPE Tech Care mang đến sự an tâm tuyệt đối cho doanh nghiệp.

HPE ProLiant ML30 Gen10 nhỏ gọn với chi phí hợp lý

Máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 sử dụng CPU Intel Xeon E thế hệ mới nhất với 6 nhân, bộ nhớ tối đa 64 GB DDR4 ECC UDIMM và lưu trữ tới 61.44 TB, có kích thước nhỏ gọn, chi phí đầu tư hợp lý, được thiết kế dành cho SOHO (Small Office Home Office) hoặc môi trường kinh doanh nhỏ. ProLiant ML30 Gen10 có thể đặt ở nhiều vị trí phù hợp mà không chiếm quá nhiều diện tích, cho phép doanh nghiệp truy cập vào ổ cứng, bộ nhớ và khe mở rộng PCI Express dễ dàng, hỗ trợ cài đặt, nâng cấp và quản lý đơn giản.

Kết hợp hoàn hảo với bộ chuyển đổi (switch) HPE OfficeConnect và điểm truy cập (access point) Aruba không dây, HPE ProLiant ML30 Gen10 mang đến giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp có khoảng 25 người dùng, với mỗi người sở hữu 2 thiết bị cùng lúc.

Một số mô hình quản lý sử dụng thiết bị máy chủ HPE ProLiant ML30 được đề xuất tham khảo bao gồm: Mô hình chi nhánh, chuỗi quán coffee; chuỗi kinh doanh mặt bằng văn phòng Co-office; doanh nghiệp SMB với 25-30 người dùng đồng sử dụng…

HPE ProLiant DL380 Gen10 hiệu suất cao

Với các doanh nghiệp có quy mô lớn hơn, tối đa 100 người với 2 thiết bị cho mỗi người dùng, HPE mang tới giải pháp máy chủ ProLiant DL380 Gen10, kết hợp cùng switch và access point không dây Aruba, công nghệ quản lý từ xa Aruba Central, mang lại tính linh hoạt và hiệu năng cao.

Nếu như HPE ProLiant ML30 Gen10 phù hợp cho các giải pháp tại chỗ và Hybrid Cloud, đơn giản, tin cậy, với chi phí thấp, thì HPE ProLiant DL380 Gen10 CPU Intel Xeon Scalable cung cấp hiệu năng và khả năng mở rộng cao hơn. HPE ProLiant DL380 Gen10 sử dụng chipset Intel C621, hỗ trợ CPU Xeon Scalable với các tùy chọn từ Bronze, Silver đến Gold và Platinum, tối đa 28 nhân. Khả năng hỗ trợ cùng lúc tối đa 2 CPU mang đến sức mạnh xử lý của 56 nhân, 112 luồng cho HPE DL380 Gen10. Nền tảng này cực kỳ linh hoạt với một số cấu hình khung khác nhau, khả năng lưu trữ ấn tượng để hỗ trợ khối lượng công việc đa dạng, gồm container, đám mây, ảo hóa và các ứng dụng dữ liệu lớn.

Máy chủ HPE ProLiant – Lựa chọn tin cậy của doanh nghiệp

HPE ProLiant được biết đến với danh hiệu máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp an toàn nhất thế giới, bao gồm kết hợp bảo mật cả phần cứng lẫn phần khung (Firmware). Một loạt các tính năng bảo vệ trọn đời cho máy chủ HPE ProLiant có thể kể tới như các thiết bị chính hãng được tích hợp vào thiết bị bao gồm Digital Sign (chữ ký điện tử) như một tấm thư xác nhận phù hợp và bảo mật. Các thiết bị không rõ nguồn gốc, nếu được cắm với mục đích nào đó, sẽ được phát hiện trước khi khởi động hệ điều hành và đưa ra thông báo chi tiết cho người quản lý. Bên cạnh đó, hệ thống HPE InfoSight cùng hàng loạt công nghệ độc quyền tại HPE, cam kết quản lý và bảo vệ tuyệt đối từ khi máy được xuất xưởng, sử dụng cũng như khi máy hết vòng đời.

HPE không chỉ bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp mà còn cung cấp các công cụ cao cấp giúp doanh nghiệp có thể tối ưu quản lý, sử dụng, lưu trữ thông minh đa nền tảng. HPE thấu hiểu tầm quan trọng của lưu trữ dữ liệu và vai trò của người quản lý dữ liệu trong việc khai thác, sử dụng một cách hiệu quả. Tất cả các giải pháp của HPE đều có tính kế thừa và tận dụng tối đa tài nguyên sẵn có, giảm thiểu chi phí đầu tư, thay thế gây lãng phí.

Máy chủ HPE ProLiant dẫn đầu về bảo mật kết hợp với bộ xử lý Intel hiệu suất cao và ổn định là lựa chọn tối ưu với chi phí đầu tư hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu và quy mô triển khai của doanh nghiệp. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Elite và bán lẻ tại các đại lý IT chính hãng trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin tại website: https://smb-server.elite-jsc.vn/. Brought to you by HPE and Intel.

 

Nokia G11 cũng phải 'bó tay' trước mẫu smartphone giá siêu rẻ có camera kép, pin trâu 5000 mAh

(Techz.vn) Nokia G11 vừa ra mắt đã phải đối mặt với một đối thủ tập hợp nhiều yếu tố giá rẻ đáng gờm từ Micromax.