Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm Nokia C200 giá siêu hạt dẻ bất ngờ xuất hiện

Siêu phẩm Nokia C200 giá siêu hạt dẻ bất ngờ xuất hiện

Một trong số rất nhiều điện thoại thông minh có giá dưới 250 USD mà Nokia đã công bố trở lại tại CES2022 là Nokia C200. Thiết bị này đang sử dụng thiết kế cũ hơn so với nhữn chiếc Nokia G21 và Nokia G11 mới ra mắt tại Việt Nam gần đây. Đó là thiết kế với cụm camera tròn ở mặt lưng mà với nhiều người vẫn là đỉnh cao về thiết kế.

Nokia C200 sẽ mang đến một Camera sau 13MP AF với đèn Flash & Camera trước 8MP, màn hình V-notch 6.1 inch kèm độ phân giải HD+ (720 × 1560) dựa trên tấm nền LCD. Máy sẽ có tùy chọn Mở khóa bằng khuôn mặt, hệ điều hành Android 12 và pin có thể tháo rời. trong hai ngày với một lần sạc. Điều thú vị về thiết bị này là nó có xếp hạng IP52 có nghĩa là nó phải có khả năng chống bụi và giọt bắn.

Nokia C200 được bán trên Target.com với giá 79,99 USD, khoảng 1.8 triệu đồng. Nhưng nó được bán ra dưới dạng điện thoại trả trước nên hãy lưu ý rằng nó đã bị khóa trên TracFone. Nếu quan tâm, hãy xem Target để biết thêm chi tiết về thông tin.

Điện thoại trả trước giá rẻ, nếu được chế tạo phù hợp, có thể là chiến lược tốt của Nokia để từng bước quay trở lại thị trường smartphone với nhiều sự ủng hộ từ người dùng hơn. Đây là lý do tại sao Nokia Mobile nên làm việc nhiều hơn trong việc đưa các phụ kiện vào hệ sinh thái để giữ chân người dùng lâu hơn với chúng.

Với mức giá siêu rẻ này, Nokia C200 thực sự đang là một đối thủ khá mạnh trong phân khúc smartphone giá rẻ hiện nay bất chấp sự phát triển của những thương hiệu đến từ Trung Quốc như Xiaomi hay realme.

 

'Bật ngửa' trước Nokia 3320 concept, điện thoại cục gạch nhưng lại có cả 5G giá rẻ như cho

(Techz.vn) Nokia 3320 sẽ khiến người dùng phải bật ngửa vì thiết kế cục gạch nhưng lại có cả công nghệ kết nối 5G.