Thể thao

Quyết thay máu ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiếp tục có hành động khiến NHM bất ngờ

Quyết thay máu ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiếp tục có hành động khiến NHM bất ngờ

ĐT Việt Nam đang trải qua chuỗi thành tích không tốt trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo muốn có một cuộc cách mạng trong năm 2022. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định thay đổi toàn bộ ban cán sự của ĐT Việt Nam. Những cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Đức Huy sẽ không còn giữ chức vụ đội trưởng, đội phó trong thời gian tới.

Giải thích về quyết định của mình, HLV Park cho biết ông muốn giảm tải áp lực cho đội trưởng, đội phó bởi họ đã làm nhiệm vụ này trong suốt 3 năm vừa qua. Nhà cầm quân 64 tuổi cũng mong muốn ĐT Việt Nam khởi đầu năm 2022 với bầu không khí hoàn toàn mới, coi như chúng ta quay trở lại điểm xuất phát.

HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi diện mạo của ĐT Việt Nam trong thời gian tới

Không những vậy, HLV Park Hang-seo cũng tuyên bố về việc thay máu nhân sự của ĐT Việt Nam. Ở đợt hội quân sắp tới, ông sẽ loại bỏ những cầu thủ ít khi được ra sân hoặc đang chấn thương để trao cơ hội cho những nhân tố mới.

Để củng cố cho điều này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có quyết định tương đối bất ngờ. Cụ thể, tranh thủ thời gian ĐT Việt Nam xả trại, HLV Park sẽ có mặt tại Quy Nhơn để dự khán các trận đấu trong khuôn khổ giải giao hữu tranh Cúp Hoàng đế Quang Trung. Tại đây, nhiều khả năng, ông Park sẽ tuyển chọn thêm những nhân tố xuất sắc để triệu tập ở đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dự khán các trận đấu tại Cúp Hoàng đế Quang Trung

Cúp Hoàng đế Quang Trung năm nay có sự tham gia của 4 đội là chủ nhà Topenland Bình Định, HAGL, SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương. Sự có mặt của HLV Park Hang-seo sẽ khiến cho không khí và chất lượng của giải đấu trở nên hấp hẫn hơn.

Cũng liên quan đến Cúp Hoàng đế Quang Trung, không chỉ có HLV Park Hang-seo mà 4 tuyển thủ Việt Nam là Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài, Lý Công Hoàng Anh và Đỗ Thanh Thịnh cũng hội quân cũng đội bóng mới là Topenland Bình Định chứ không trở về gia đình nghỉ ngơi như những cầu thủ khác. Giải đấu trên sân Quy Nhơn sẽ diễn ra từ ngày 5/1 - 9/1. Dự kiến, ngày 10/1, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại. Khi đó, ban cán sự mới sẽ chính thức được công bố.

HLV Park Hang Seo thay máu và thay đổi đội tuyển Việt Nam như thế nào?

 

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA, HLV Park thở phào vì thoát khỏi 'cơn ác mộng' ở VL World Cup 2022

(Techz.vn) ĐT Việt Nam sẽ trở lại Vòng loại World Cup 2022 bằng 2 cuộc tái đầu với Australia và Trung Quốc. Mới đây, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã đón nhận thông tin không thể vui hơn từ Liên đoàn bóng đá Thế giới FIFA.