Thể thao

Quyết 'hồi sinh' Quang Hải, CLB Công an Hà Nội ký hợp đồng khủng với cựu HLV U23 Việt Nam?

Quyết 'hồi sinh' Quang Hải, CLB Công an Hà Nội ký hợp đồng khủng với cựu HLV U23 Việt Nam?

Ngày 15/7 vừa qua, cựu thuyền trưởng đội U23 Việt Nam, ông Gong Oh-kyun đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để trực tiếp theo dõi trận đấu giữa CLB Viettel và đội khách Hải Phòng FC. Sự xuất hiện của chiến lược gia người Hàn Quốc khiến CĐV hoài nghi về một sự tái xuất với bóng đá Việt Nam sau khi chia tay U23 Việt Nam hồi cuối năm ngoái.

HLV Gong Oh-kyun dù chỉ dẫn dắt U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2022 nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ khimang đến một phong cách hoàn toàn mới so với HLV Park Hang-seo song vẫn đầy sự hiệu quả để giành vé lọt vào tới trận tứ kết của giải đấu.

HLV Gong Oh-kyun bất ngờ trở lại Việt Nam.

Chính vì vậy, việc HLV Gong Oh-kyun không được VFF gia hạn hợp đồng đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy khá nuối tiếc. Cũng bởi vậy nên sự trở lại của chiến lược gia 48 tuổi ở thời điểm này đã thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ.

Hiện chưa rõ kế hoạch của HLV Gong Oh-kyun khi tới Việt Nam. Tuy nhiên, đã xuất hiện những tin đồn về việc chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc kỹ thuật CLB Công an Hà Nội, với nhiệm vụ làm cố vấn cho HLV Flavio Cruz trong giai đoạn 2 của V.League 2023. 

Cách đây không lâu, khi HLV Paulo Foiani bị CLB CAHN thanh lý hợp đồng sớm vì thành tích không tốt của đội bóng thì HLV Gong Oh-kyun cũng là ứng viên rất sáng giá cho chiếc ghế nóng của đội bóng tân binh V.League 2023.

Chiến lược gia người Hàn Quốc có thể ký hợp đồng với CLB CAHN.

Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng HLV Gong Oh-kyun sẽ nhận được mức lương khoảng 10.000 USD/tháng (hơn 230 triệu đồng). Tuy nhiên sau đó, cái tên được CLB CAHN bổ nhiệm không phải HLV Gong Oh-kyun như đồn đoán mà thay vào đó là ông Flavio Cruz.

Thành tích của CLB CAHN trong thời gian qua cũng không mấy khả quan khi họ đã không thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường dù mới chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá là Quang Hải và Filip Nguyễn. Ở vòng đấu tiếp theo của V.League 2023, đội bóng này sẽ đến làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định.

HÃY CHO QUANG HẢI THÊM THỜI GIAN ĐỂ TỎA SÁNG

 

Tin bóng đá trong nước 17/7: Thủ quân ĐT Việt Nam nhận báo động đỏ; Quang Hải 'nếm trái đắng' ở CAHN

Tin bóng đá trong nước hôm nay 17/7: Kết quả vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023; Thủ quân ĐT Việt Nam nhận báo động; Quang Hải nguy cơ bị HLV Philippe Troussier gạch tên; Lịch thi đấu bóng đá hôm nay.