Thể thao

Quang Hải 'gặp vận đen' ở CLB Công an Hà Nội, nguy cơ bị HLV Troussier loại khỏi ĐT Việt Nam

Quang Hải 'gặp vận đen' ở CLB Công an Hà Nội, nguy cơ bị HLV Troussier loại khỏi ĐT Việt Nam

CLB Công an Hà Nội (CAHN) tiếp tục chi tiêu rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua khi đưa về hai ngôi sao đắt giá là Quang Hải và Filip Nguyễn. Mặc dù vậy, thành tích của đội bóng này ở những trận đấu vừa qua lại khiến người hâm mộ thất vọng.

Tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023, Công an Hà Nội tiếp tục là đội mở tỉ số nhưng cuối cùng lại không thể bảo toàn lợi thế và chấp nhận giành một điểm. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp không thắng của thầy trò HLV Flavio Silva.

Quang Hải chưa để lại nhiều dấu ấn ở CLB Công an Hà Nội.

Ở trận đấu này, Quang Hải vẫn thi đấu nỗ lực nhưng cũng không để lại quá nhiều dấu ấn. Kể từ khi gia nhập CLB Công an Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Ở buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có nhận định về Quang Hải.

Chiến lược gia sinh năm cho biết: "Vấn đề ở đây là Quang Hải chưa có nhiều cơ hội nguy hiểm vì chưa tìm được đối tác ưng ý. Thủ môn Filip Nguyễn và Quang Hải là bổ sung chất lượng đối với Công an Hà Nội nhưng họ còn thiếu đi sự hoà nhập chung với đội bóng".

Tiền vệ sinh năm 1997 thiếu đối tác ăn ý trên hàng công.

Trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khiến CLB CAHN để cho Viettel FC thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm sau khi đội bóng áo lính không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Hải Phòng. Nếu tiếp tục không thắng ở những vòng đấu tới, nguy cơ mất ngôi đầu Bảng xếp hạng V.League của CAHN là rất lớn.

Với cá nhân Quang Hải, cựu sao Pau FC cần phải sớm tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam hồi tháng 6, HLV Philippe Troussier cũng đã đưa ra tối hậu thư cho tiền vệ 26 tuổi. Chính vì vậy, với những màn trình diễn như hiện tại, không ngoại trừ khả năng Quang Hải sẽ bị chiến lược gia người Pháp gạch tên khỏi ĐT Việt Nam.

Tin nóng 17/7: Tạp chí nổi tiếng của Mỹ đánh giá bất ngờ về VN; Quang Hải vẫn được HLV đánh giá cao

 

Tin bóng đá trong nước 16/7: HLV Troussier hưởng lợi lớn; Thủ quân ĐT Việt Nam nguy cơ bị gạch tên

Tin bóng đá trong nước hôm nay 16/7: HLV Troussier hưởng lợi lớn; Thủ quân ĐT Việt Nam nguy cơ bị gạch tên; Tin nóng V.League mới nhất; Tin bóng đá nữ Việt Nam; Lịch thi đấu bóng đá hôm nay.