Thể thao

Quang Hải có thống kê đáng báo động, HLV CAHN phản ứng khó tin với ngôi sao số một ĐT Việt Nam

Quang Hải có thống kê đáng báo động, HLV CAHN phản ứng khó tin với ngôi sao số một ĐT Việt Nam

CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường sau khi để cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023. Đáng nói hơn, 3 trận đấu này đều chứng kiến những màn trình diễn không mấy thuyết phục từ Quang Hải.

Dù được đá chính thường xuyên nhưng đến thời điểm hiện tại, dấu ấn của tiền vệ sinh năm 1997 tại CAHN khá mờ nhạt. Cựu sao Pau FC vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào kể từ khi trở lại V.League. Điều này khiến người hâm mộ hoài nghi về việc Quang Hải có thực sự phù hợp với CAHN.

Quang Hải chưa có nhiều đóng góp cho CLB CAHN.

Trả lời điều này, HLV Flavio Cruz cho hay: "Chúng tôi không thắng 3 trận đấu vừa qua là lỗi của tôi, không phải do Quang Hải hay bất kỳ cầu thủ nào khác. Chúng tôi rất may mắn khi có Quang Hải trong đội hình. Tôi chưa bao giờ làm việc với một cầu thủ tuyệt vời như vậy. Một cầu thủ có đẳng cấp cao, có mặt đúng thời điểm, phối hợp tốt, thông minh. Quang Hải sẽ còn tiến bộ hơn và giúp Công an Hà Nội giành chiến thắng".

Trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khiến cho CAHN bị Viettel FC thu hẹp khoảng cách trên Bảng xếp hạng V.League xuống chỉ còn 1 điểm. Thậm chí, nếu như Hà Nội FC có được chiến thắng trước Bình Định thì CAHN sẽ chính thức mất ngôi đầu.

HLV Flavio Cruz bênh vực ngôi sao ĐT Việt Nam.

Ở vòng đấu tiếp theo, Quang Hải và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân Quy Nhơn của Bình Định. Quang Hải cần sớm có được bàn thắng tại V.League để giải tỏa tâm lý cũng như giữ được vị trí của mình ở ĐT Việt Nam. Trong đợt hội quân tháng 6, tiền vệ sinh năm 1997 đã phải nhận cảnh báo từ HLV Philippe Troussier. Theo kế hoạch, đợt tập trung tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trong tháng 9.

VN Sports 17/7 | Báo Mỹ: 'Việt Nam có thể thắng Bồ Đào Nha ở WC', CAHN không thắng 3 trận liên tiếp

 

Quang Hải 'gặp vận đen' ở CLB Công an Hà Nội, nguy cơ bị HLV Troussier loại khỏi ĐT Việt Nam

Quang Hải vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn tại V.League 2023 trong màu áo CLB Công an Hà Nội. Mới đây, nguyên nhân về phong độ sa sút của ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã được tiết lộ.