Giải trí

Quyền Linh khoe ảnh đi chơi với Hồng Vân,CĐM ngỡ ngàng vì hai xế sang Vinfast tiền tỷ giống hệt nhau

Quyền Linh khoe ảnh đi chơi với Hồng Vân,CĐM ngỡ ngàng vì hai xế sang Vinfast tiền tỷ giống hệt nhau

Mới đây, vào ngày 23/11, MC Quyền Linh bất ngờ đăng ảnh cũng NSND Hồng Vân trên trang cá nhân. Điều gây bất ngờ là cả hai xuất hiện bên cạnh hai chiếc xe tiền tỷ đến từ thương hiệu Vinfast.

Trước đó, vào 18/11, NSND Hồng Vân cũng từng khoe ảnh đi nhận xe tiền tỷ với dòng trạng thái: “Em ấy đã ập vào cuộc đời tui... Ta về ta tắm ao ta. Dù trong dù đục ao nhà vẫn "an tâm"....Tại được bảo hành miễn phí 5 năm”.

Theo đó, mẫu ô tô mà nữ nghệ sĩ lựa chọn là chiếc Vinfast SA 2.0 màu xanh lam. Được biết đây là lần đầu tiên NSND Hồng Vân tự mua và chọn màu xe.

Điều thú vị hơn là MC Quyền Linh cũng tậu một chiếc xế sang y hệt Hồng Vân, không những cùng mẫu mã mà còn cùng màu, khiến ai nấy đều trầm trồ.

Việc hai nghệ sĩ nổi tiếng vốn được khán giả yêu mến lựa chọn ủng hộ thương hiệu xe Việt khiến nhiều người khen ngợi và ngưỡng mộ.

“Rất yêu và cảm phục Quyền Linh mong Anh thật khoẻ để giúp được nhiều người hơn nữa”

“Quyền Linh mãi mãi là một nghệ sĩ có tâm và có tầm nhất trong mắt công chúng.”

“Hình tượng của người nghệ sỹ chân, thiện ,mỹ .Ngưỡng mộ.Nét đẹp tỏa sáng từ vẻ mộc mạc ,chân quê và trái tim nhân ái .”

“Trời ơi 2 cái xe đẹp quá chúc anh chị luôn mạnh khỏe và mua nhiều hàng Việt ủng hộ người Việt.”

Không những thế  MC Quyền Linh và NSND Hồng Vân còn lái hai chiếc xế hộp tiền tỷ chở các bé đi chơi cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai gia đình. Dưới phần bình luận, NSND Hồng Vân còn đùa khi so sánh biển số giữa hai xe: "Xe tui biển số vuông nha Linh"

 

Hồ Ngọc Hà gây chấn động khi đăng ảnh gia đình 5 người hậu sinh đôi, biểu cảm của Subeo gây sốt CĐM

(Techz,vn) Vào dịp sinh nhật của mình, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả vô cùng thích thú khi đăng bức ảnh gia đình cùng Kim Lý với sự xuất hiện của cặp sinh đôi và cậu cả Subeo.