Giải trí

Quang Lê xuất hiện với ngoại hình khác lạ, CĐM hoang mang vì mái tóc bạc trắng

Quang Lê xuất hiện với ngoại hình khác lạ, CĐM hoang mang vì mái tóc bạc trắng

Quang Lê nổi danh với những ca khúc trữ tình quê hương. Nhắc đến nam ca sĩ, khán giả nhớ ngay đến những bài hát đi cùng năm tháng như Sầu tím thiệp hồng, Gõ cửa trái tim, Đập vỡ cây đàn… Cũng vì gắn với thể loại nhạc đặc trưng đó mà khán giả đã quá quen thuộc hình tượng một Quang Lê giản dị, không màu mè. Thế nhưng, hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ chắc chắn sẽ khiến tất cả phải bất ngờ.

quang-le-4

Vừa qua, Quang Lê đăng hình chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng kèm chú thích: “Anh em hẹn nhau màu tóc phong trào teen. Cả nhà ơi, hợp hay không? Chúc cả nhà ngày mới bình an quyết tâm đẩy lùi Covid-19”.

quang-le-6

Điều khiến mọi người chú ý nhất chính là mái tóc bạc trắng lạ thường của Quang Lê. Hình ảnh lạ lẫm này lần đầu tiên xuất hiện. Khán giả vốn đã quen với Quang Lê tóc đen giản dị nên có chút bỡ ngỡ. Nhiều người cho rằng màu tóc mới không hợp với phong cách, dòng nhạc mà nam ca sĩ đang theo đuổi. Thế nhưng, cũng không ít fan tỏ ra thích thú, nhận xét Quang Lê trông trẻ hơn rất nhiều.

quang-le-1 (1)

quang-le-3 (1)

Lại nói về Quang Lê, vừa qua trả lời một cuộc phỏng vấn cuối năm, anh cho biết, mình cảm thấy may mắn khi quyết định về Việt Nam từ hồi tháng 3/2020. Nhờ đó mà anh có thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật, tham gia sự kiện đều đặn. Trong khi đó, bạn bè, đồng nghiệp ở Mỹ chỉ có thể ngồi nhà chờ đợi.

quang-le-6

“Tháng 10, các bầu show bên Mỹ gọi Quang Lê đưa lịch book show, nhưng tôi không dám nhận vì sang Mỹ không biết có về được Việt Nam nữa hay không. Và đó là quyết định đúng đắn vì bạn bè thân thiết như ca sĩ Mai Thiên Vân tâm sự, hằng đêm, bên đó không có show nào cả, sinh hoạt cũng hạn chế”, Quang Lê tâm sự.

 

Lương Bằng Quang choáng vì số tiền đại gia bỏ ra để 'có' Ngân 98, tiết lộ bí mật thầm kín của bạn gá

(Techz.vn) – Với Lương Bằng Quang, việc Ngân 98 ăn mặc mát mẻ không phải chuyện quá to tát. Đơn giản bởi nam nhạc sĩ quan niệm rằng dù sao cũng không ai có thể chạm vào người bạn gái mình.