Giải trí

Quang Lê nhận xét thẳng thắn, Phương Mỹ Chi chỉ đáp 1 câu đã làm rõ quan hệ thực sự nhiều năm qua

Quang Lê nhận xét thẳng thắn, Phương Mỹ Chi chỉ đáp 1 câu đã làm rõ quan hệ thực sự nhiều năm qua

Quang Lê là giọng ca nhận được sự công nhận và yêu mến của rất nhiều khán giả. Không chỉ có sự nghiệp thành công rực rỡ, nam ca sĩ còn là người dìu dắt rất nhiều tài năng trẻ, một trong những cái tên được đặt cạnh Quang Lê nhiều nhất không ai khác chính là Phương Mỹ Chi. Giọng ca 10x được Quang Lê nhận làm con nuôi sau 1 cuộc thi âm nhạc, tận lực nâng đỡ và thường xuyên dắt đi show chung.

Sáng 5/12, trên trang Facebook có hơn 2,5 triệu người theo dõi, Quang Lê bất ngờ tag thẳng tên Phương Mỹ Chi và gửi tới con nuôi những lời nhận xét công tâm, chân thành nhất. Nguyên văn bài đăng như sau: 

"Con đã lớn thật rồi, hôm nay nghe con hát series’s Lofi thật tuyệt vời, loại âm thanh Lofi này năm 1980 ban đầu được xem là âm thanh không hoàn hảo vì thiếu nhiều yếu tố tần số, thường người ta thích Hi-Fi, nay con chơi rất táo bạo, không giống ai hết Bolero rất khác và nghe khiến người nghe tìm lại cái âm thanh có sự hy sinh đã cắt đi một phần tần số cao và khác của âm thanh, tuy nhiên rất lạ. Thích style nhạc nhẹ này, nghe rất thư giãn có chút âm u khiến người nghe thích thú, con cứ thế mà phát triển nhé. Năm 2000 Lofi được xử dụng nhiều hơn trong loại nhạc Chillwave ( làn sóng ớn lạnh). Tháng 3/2014  Lo-Fi đã đưa vào. Thẩm mỹ Lo-Fi trong Diễn văn âm nhạc nổi tiếng (2014)nhà toán học  #AdamHarper tại trường Đại Học Wadham College, University of Oxford".

Hôm 4/12, Phương Mỹ Chi vừa ra mắt ca khúc Lẻ Bóng phiên bản Lo-Fi có âm điệu lạ tai nhưng lại vô cùng cuốn hút. Quang Lê bất ngờ trước tư duy âm nhạc mới mẻ của con gái nuôi và không giấu nổi sự cảm thán khi thấy giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ đã trưởng thành trong sản phẩm âm nhạc lần này. 

Trước nhận xét của cha nuôi, Phương Mỹ Chi lập tức để lại bình luận: "Con cảm ơn ba iuuuu. Cảm ơn ba đã ủng hộ và luôn theo sát những bước đi của con. Ba giữ gìn sức khỏe nha. Love you". Chỉ với một lời cảm ơn, Phương Mỹ Chi đã cho thấy mối quan hệ khăng khít suốt nhiều năm với Quang Lê. Nữ ca sĩ bày tỏ sự biết ơn, trân trọng khi cha nuôi luôn đồng hành xuyên suốt trong sự nghiệp của mình. Không ngoa khi nói, sự trưởng thành trong âm nhạc của Phương Mỹ Chi hiện tại cũng có một phần không nhỏ từ sự chăm chút, nâng đỡ của Quang Lê.

Kể từ khi Phương Mỹ Chi rời khỏi công ty của Quang Lê, có rất nhiều lời đồn thổi về mối quan hệ của cả hai, cho rằng cặp cha-con nuôi nổi tiếng mâu thuẫn về tiền bạc nên "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, trên thực tế, cả hai vẫn thường xuyên tương tác qua lại trên MXH, giúp đỡ nhau cả trong cuộc sống lẫn hoạt động nghệ thuật. Chẳng cần thanh minh quá nhiều, chỉ cần từng hành động nhỏ quan tâm cũng đủ để Quang Lê và Phương Mỹ Chi xóa tan mọi ồn ào rạn rứt.

 

Nhà báo của báo CAND hé lộ tin nóng vụ từ thiện của Hoài Linh, Thủy Tiên, khiến dư luận 'nổi sóng'

(Techz.vn) Sau nhiều tháng điều tra về vụ từ thiện, hiện tại dân tình đang xôn xao trước thông tin Hoài Linh "thoát nạn" khi không bị khởi tố. Số phận của những ngôi sao dính vào lùm xùm này như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận sự quan tâm đặc biệt.