Thể thao

Quang Hải gặp bất lợi lớn ở Pau FC, rõ cơ hội để ngôi sao ĐT Việt Nam làm nên lịch sử tại Ligue 2

Quang Hải gặp bất lợi lớn ở Pau FC, rõ cơ hội để ngôi sao ĐT Việt Nam làm nên lịch sử tại Ligue 2

Quang Hải đã có một tháng tập luyện và thi đấu cùng Pau FC ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước mắt đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ là vòng đấu mở màn của Ligue 2 khi Pau FC có chuyến làm khách đến sân của Guingamp vào ngày 31/7.

Với màn trình diễn ở những trận giao hữu vừa qua, Quang Hải được kỳ vọng sẽ có cơ hội vào sân thi đấu ở trận mở màn Ligue 2. Mặc dù vậy, BLV Quang Tùng cho rằng không dễ để ngôi sao số một ĐT Việt Nam chạm tới cột mốc lịch sử. 

Quang Hải được kỳ vọng sẽ vào sân trong trận đấu giữa Pau FC và Guingamp.

Theo đó, BLV kỳ cựu này nhận định: "Tôi hy vọng Quang Hải có thể vào sân, đó sẽ là thời khắc mang tính lịch sử. Được vào sân là sự động viên cho cầu thủ này. 15 phút thôi cũng là rất quý giá để tạo đà bắt nhịp cho Quang Hải. Cậu ấy cần có cả yếu tố thiên thời, may mắn ví dụ có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm ghi bàn hoặc vài đường chuyền hay. Khi đó, Quang Hải sẽ có được niềm tin từ đồng đội và HLV, từ đó có đà để đi lên".

"Tôi nghĩ cơ hội dành cho Quang Hải là 50-50, khó khăn chắc chắn là nhiều nhưng không phải không có cơ hội để Quang Hải ra sân. Pau FC chọn Quang Hải là có cơ sở và niềm tin của riêng họ. Ngược lại, Quang Hải chọn Pau FC cũng rất phù hợp, áp lực không quá lớn với một cầu thủ lần đầu đến châu Âu. Tồn tại ở cuộc đua tranh này không dễ, nhưng Pau FC ở tầm trung bình của Ligue 2. Quang Hải sẽ có cơ hội ra sân ở mức độ 50-50".

Quang Hải gặp nhiều bất lợi để có thể cạnh tranh suất đá chính tại Pháp.

Dù được đánh giá là cầu thủ có lối chơi khéo léo và thông minh nhưng Quang Hải vẫn sẽ gặp khó khăn rất lớn vì thể hình quá lép vế so với đối thủ. BLV Quang Tùng nhận định: "Tầm vóc và sức mạnh như Quang Hải sẽ rất khó đá, đó là sự thật. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi lệch biên và xuất phát từ đó để có thêm nhiều đất diễn. Ngoài ra, khi chơi thấp hơn một chút, Quang Hải có thể làm được nhiều điều từ tuyến 2".

GUINGAMP VS PAU FC: CHỜ MÀN RA MẮT CỦA QUANG HẢI

 

Kế hoạch của Thái Lan đổ bể, VFF gây bất ngờ với chiến lược đưa ĐT Việt Nam 'nhảy vọt' trên BXH FIFA

(Techz.vn) Thay vì tham dự King's Cup do Thái Lan làm chủ nhà, ĐT Việt Nam sẽ tổ chức một giải đấu riêng với các đội khách mời chất lượng trong đợt FIFA Days tháng 9 sắp tới. Không chỉ giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo có cơ hội vươn tầm trên Bảng xếp hạng FIFA, đây sẽ là giải đấu chuẩn bị cho AFF Cup 2022.