Thể thao

Chuyển nhượng V.League 28/7: HLV Pau FC chỉ xã giao với Quang Hải? Ngôi sao ĐTVN được Ligue 2 ưu ái

Chuyển nhượng V.League 28/7: HLV Pau FC chỉ xã giao với Quang Hải? Ngôi sao ĐTVN được Ligue 2 ưu ái

Quang Hải không phù hợp với bóng đá Pháp, HLV Pau FC chỉ 'xã giao' với cựu tiền vệ Hà Nội FC?

Quang Hải đang cho thấy những bước tiến lớn kể từ khi đến Ligue 2 thi đấu. Mặc dù vậy, chuyên gia Vũ Mạnh Hải khẳng định ngôi sao số một ĐT Việt Nam không thực sự phù hợp với bóng đá Pháp và HLV Didier Tholot của Pau FC chỉ đưa ra những nhận xét xã giao. Cụ thể, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết:

"Nhận xét của HLV Pau FC chỉ mang tính động viên tinh thần mà thôi. Ông ấy nhận xét Quang Hải cần mẫn, thông minh chứ chưa nói gì là Quang Hải chơi tốt, hay hiệu quả."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng Quang Hải không thực sự phù hợp với bóng đá Pháp.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên trang chủ Ligue 2

Quang Hải đang là trung tâm của sự chú ý kể từ khi gia nhập Pau FC. Mới đây, ngôi sao đội tuyển Việt Nam tiếp tục trở thành nhân vật chính trên trang chủ của Ligue 2 ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh. Cụ thể, trang chủ của Ligue 2 mới đây đã có bài viết giới thiệu về mùa bóng mới. Đáng chú ý, ngay phần đầu bài viết, cái tên Nguyễn Quang Hải đã xuất hiện.

"Về những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý, Nguyễn Quang Hải đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thi đấu tại Ligue 2 khi gia nhập Pau FC”, trang chủ Ligue 2 viết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam xuất hiện trên trang chủ Ligue 2.

Ngoại binh bị CLB TP.HCM thanh lý rời đội bằng xe máy

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V.League 2022, CLB TP.HCM đã thanh lý hai ngoại binh người Brazil là Cordeiro và Cosendey để nhường chỗ cho bộ đôi tiền đạo người Jamaica là Atapharoy Bygrave và Daniel Green.

Chiều ngay 28/7, Cordeiro và Cosendey đã có buổi tập cuối cùng với đội chủ sân Thống Nhất. Đáng chú ý, sau buổi tập, cả hai không đi cùng xe bus với toàn đội mà rời đi bằng chiếc xe máy cá nhân.

Hai ngoại binh người Brazil rời sân Thống Nhất bằng xe máy.

Sao châu Âu đặt mục tiêu vô địch cùng Hà Nội FC

Hà Nội FC mới đây đã chiêu mộ tiền vệ Tonci Mujan để thay thế cho Djuro Zec bị chấn thương. Ngôi sao người Croatia lập tức để lại dấu ấn bằng một bằng thắng giúp Hà Nội FC đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trả lời phỏng vấn mới đây, Tonci Mujan đặt tham vọng rất lớn với đội bóng thủ đô.

“Việt Nam là đất nước đẹp, Hà Nội FC là đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Đây là thử thách lớn với bản thân tôi. Tôi hy vọng mình sẽ cùng đội bóng đoạt chức vô địch cuối mùa này”, Tonci Mujan tự tin.

Tonci Mujan đặt mục tiêu vô địch V.League cùng Hà Nội FC.

Người quen của HLV Park Hang-seo được các CLB V.League săn đón

Ông Jurgen Gede mới đây đã rời Viettel FC để trở về Đức gia hạn bằng Pro của FIFA. Hiện tại, cựu giám đốc kỹ thuật của ĐT Việt Nam đang được ít nhất 3 đội bóng tại V.League mời về làm việc. Tất nhiên, các bên còn cần phải ngồi lại với nhau để bàn bạc. Chiến lược gia người Đức cũng cần sắp xếp công việc gia đình rồi mới có thể nghĩ đến chuyện trở lại Việt Nam làm việc.

HLV Jurgen Gede được nhiều CLB tại V.League săn đón.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 28/7 | QUANG HẢI LẬP CÚ ĐÚP Ở BUỔI TẬP, NEYMAR LẠI HẦU TÒA, ÁO CR7 CHÁY HÀNG

 

Mất băng thủ quân ĐT Việt Nam, đàn anh Quang Hải gây xôn xao sau tin đồn mâu thuẫn với HLV Park

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã có sự thay đổi lớn sau AFF Cup 2020 khi trung vệ Quế Ngọc Hải phải nhường lại tấm băng đội trưởng cho Đỗ Hùng Dũng. Điều này khiến ngôi sao sinh năm 1993 vướng vào tin đồn mâu thuẫn với HLV Park Hang-seo.