Thể thao

Quang Hải bị HLV Pau FC 'dằn mặt', ngôi sao ĐT Việt Nam đối diện kịch bản tồi tệ ở Ligue 2

Quang Hải bị HLV Pau FC 'dằn mặt', ngôi sao ĐT Việt Nam đối diện kịch bản tồi tệ ở Ligue 2

Pau FC được trở về sân nhà ở vòng 4 Ligue 2 để tiếp Sochaux, đội bóng cũng chưa biết mùi chiến thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Chính vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng rằng đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Được kỳ vọng lớn nhưng Pau FC cũng sớm để lại sự thất vọng. Đội bóng miền nam nước Pháp vẫn cho thấy sự bế tắc cũng như vô duyên trong các tình huống dứt điểm. Không những vậy, hàng phòng ngự của Pau FC còn liên tiếp mắc sai lầm.

Pau FC nối dài chuỗi trận không thắng khi để cho Sochaux đánh bại ngay trên sân nhà ở vòng 4 Ligue 2.

Trong khi đó, Sochaux lại vô cùng sắc sảo ở những tình huống tấn công. Kết hợp với sai lầm từ hàng phòng ngự của Pau FC thì đội khách để có được chiến thắng với 3 bàn được ghi. Thất bại này khiến Pau FC tụt xuống vị trí thứ 18 trên Bảng xếp hạng Ligue 2.

Ở trận này, Quang Hải được tung vào sân ở phút 62 của trận đấu khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Sochaux. Mặc dù vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra khá lạc lõng với các đồng đội và không thể hiện được nhiều điều. Sau khi Quang Hải vào sân thì Pau FC còn thủng lưới thêm 2 lần để khép lại một trận đấu đáng xấu hổ.

Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng không thể giúp Pau FC lật ngược tình thế.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Didier Tholot không ngần ngại chỉ trích các học trò. Nhà cầm quân 58 tuổi cho biết: "Khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận thì rõ ràng là tình hình này đáng báo động. Tuy nhiên, chúng tôi không thể để sự nghi ngờ (về bản thân) xuất hiện".

"Chúng tôi không biết cách kiểm soát thế trận những thời điểm then chốt của trận đấu. Chúng tôi luân chuyển bóng qua một, hai người và sau đó không thể làm gì hơn. Bóng đá luôn cần sự chính xác cao nhưng chúng tôi không làm được điều đó. Hai sai lầm đã phá hỏng trận đấu".

HLV Didier Tholot chỉ trích các học trò không biết cách kiểm soát thế trận.

Sau 4 trận liên tiếp không thắng của Pau FC, chiếc ghế của HLV Didier Tholot đang lung lay dữ dội. Trong khi đó, người hâm mộ cho rằng Quang Hải đã sai lầm khi chọn bến đỗ tại Pháp khi đồng đội ở Pau FC thậm chí còn có trình độ kém hơn ngôi sao ĐT Việt Nam.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ chạm trán với Quevilly, đội bóng cũng chưa biết mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay. Đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng cho HLV Didier Tholot nếu không muốn bị sa thải. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 28/8 sắp tới.

PAU FC THUA ĐAU SOCHAUX, HÀNG THỦ ĐẦY BẤT ỔN, MẤT OAN 11M TỪ QUANG HẢI

 

Tin bóng đá Việt Nam 21/8: Đoàn Văn Hậu nhận phán quyết từ VFF; Quang Hải gặp 'cơn ác mộng' ở Pau FC

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 21/8: Đoàn Văn Hậu nhận 'phán quyết cuối cùng' từ VFF; Quang Hải đối mặt với 'cơn ác mộng' ở Pau FC; Đặng Văn Lâm nhận cảnh báo sau khi trở lại V.League; ĐT Việt Nam đón tin vui từ tiền đạo 'hay hơn Công Phượng'; VFF mạnh tay đưa sao nhập tịch về cho ĐT Việt Nam trước World Cup; 'Con ghẻ' ĐT Việt Nam công khai chỉ trích báu vật của bầu Đức?