Thể thao

Quang Hải bị hàng loạt CLB châu Âu từ chối, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam nguy cơ 'thất nghiệp' dài hạn?

Quang Hải bị hàng loạt CLB châu Âu từ chối, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam nguy cơ 'thất nghiệp' dài hạn?

Quang Hải đã hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC từ ngày 12/4 vừa qua nhưng đến thời điểm hiện tại, bến đỗ mới của ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn chưa lộ diện. Dù HLV Park Hang-seo đã không triệu tập Quang Hải tham dự SEA Games 31 để cầu thủ sinh năm 1997 tập trung chuyến xuất ngoại nhưng mới đây tiền vệ 25 tuổi lại có tên trong danh sách chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan.

Trong khoảng thời gian qua, Quang Hải đã tập luyện ở CLB Cần Thơ để duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng. Người hâm mộ và giới chuyên môn đang tỏ ra hoài nghi về việc thương vụ chuyển nhượng đình đám của cựu sao Hà Nội FC. Theo những thông tin mới nhất, Quang Hải và người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã phải thuê một công ty môi giới ở châu Âu để chào hàng.

Quang Hải đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan.

Được biết, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã từng có những liên hệ với 2 CLB của Đức nhưng cả hai đội bóng này đều từ chối chiêu mộ ngôi sao của ĐT Việt Nam vì lý do chuyên môn. Sau đó, CLB LASK của Áo cũng được đồn đoán về việc giành sự quan tâm đến Quang Hải nhưng đội bóng này cũng sớm liên tiếng đính chính thông tin.

Với việc bị hàng loạt đội bóng châu Âu từ chối, tương lai của tiền vệ 25 tuổi đang thực sự "bấp bênh". Nhiệm vụ của công ty môi giới tại châu Âu (chưa rõ danh tính) sẽ là thương lượng với bất kỳ CLB ngỏ ý chiêu mộ Quang Hải. Phí chuyển nhượng hay chi tiết của bản hợp đồng sẽ được cả 3 bên thương thảo khi có đội bóng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam bị nhiều CLB tại châu Âu từ chối chiêu mộ và hiện tại vẫn chưa chốt được bến đỗ mới.

Mục tiêu mà Quang Hải và công ty môi giới mong muốn là sớm chốt bến đỗ mới cho ngôi sao sinh năm 1997 vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6, thời điểm mà thị trường chuyển nhượng ở châu Âu chính thức mở cửa. Có lẽ sau trận đấu với Afghanistan thì Quang Hải sẽ tập trung vào câu chuyện tương lai của mình.

Giải vô địch quốc gia Áo vẫn được cho là điểm đến tiềm năng nhất của tiền vệ quê Đông Anh. Nếu không có bất ngờ xảy ra, rất có thể bến đõ của Quang Hải sẽ là CLB Sturm Graz. Đây cũng là một đội bóng giàu truyền thống của Áo và thường xuyên cạnh tranh vị trí tham dự cúp châu Âu.

Vợ Công Phượng thẹn thùng đi ăn cưới, trốn sau lưng bạn gái Quang Hải

 

Thương vụ sang châu Âu nguy cơ đổ bể, Quang Hải bất ngờ giao phó tương lai cho cái tên 'bí ẩn'

(Techz.vn) Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải bất ngờ xuất hiện thêm những thông tin mới khi ngôi sao số một ĐT Việt Nam phải giao phó tương lai cho một bên thứ 3 sau khi liên tiếp bị các đội bóng châu Âu từ chối.