Thể thao

Tin nóng V.League 30/5: Quang Hải thuê công ty môi giới châu Âu, Công Phượng khiến NHM 'phát cuồng'

Tin nóng V.League 30/5: Quang Hải thuê công ty môi giới châu Âu, Công Phượng khiến NHM 'phát cuồng'

Quang Hải thuê công ty môi giới châu Âu

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải mới đây đã xuất hiện thêm những thông tin vô cùng bất ngờ. Cụ thể, Quang Hải cùng người đại diện của mình đã thuê một công ty môi giới ở châu Âu để chào hàng.

Công ty này sẽ có nhiệm vụ đàm phán hợp đồng cho Quang Hải với bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu. Phí chuyển nhượng và chi tiết hợp đồng sẽ được cả 3 bên thương thảo khi có đội bóng sẵn sàng đàm phán với ngôi sao ĐT Việt Nam.

Quang Hải và người đại diện đã thuê công ty môi giới ở châu Âu để thúc đẩy quá trình tìm kiếm bến đỗ mới.

Công Phượng khiến người hâm mộ phát cuồng

Mới đây, hình ảnh cực kiếm của Công Phượng và Viên Minh cùng gia đình bên nội đã được lan truyền trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ phát sốt. Đây cũng là lần hiếm hoi mà tiền đạo xứ Nghệ công khai hình ảnh cậu con trai Mito.

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi, Công Phượng cùng con trai cũng đến thăm gia đình Quế Ngọc Hải. Trung vệ của ĐT Việt Nam cũng mới đón con gái thứ 2 hồi tháng 4 vừa qua. Hiện tại, Công Phượng và Hải Quế đều đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Afghanistan.

Công Phượng có lần hiếm hoi để lộ ảnh gia đình và con trai Mito.

Xuân Trường là bài học cho Hoàng Đức

Không chỉ Quang Hải mà tương lai của Hoàng Đức cũng đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Mới đây, HLV Park Hang-seo đã đích thân bày tỏ mong muốn Viettel FC để tiền vệ sinh năm 1998 sang Hàn Quốc hoặc Nhật Bản thi đấu.

Xuân Trường sẽ là bài học rất lớn nếu như Hoàng Đức muốn xuất ngoại. Tiền vệ của HAGL từng thi đấu cho 2 đội bóng tại Hàn Quốc là Incheon United và Gangwon FC nhưng đều thất bại. Sau đó Xuân Trường gia nhập Buriram United của Thái Lan nhưng kết quả cũng không khá khẩm hơn. Hệ quả là phong độ của tiền vệ sinh năm ngày càng đi xuống và thậm chí Xuân Trường còn đánh mất vị trí ở ĐT Việt Nam.

Xuân Trường từng có khoảng thời gian thi đấu không thành công tại Hàn Quốc.

Hải Phòng FC lên kế hoạch tiếp đón HAGL

Đầu tháng 6, Hải Phòng FC sẽ tổ chức giải giao hữu tứ hùng với 3 đội khách mời là HAGL, Viettel FC và Hà Nội FC. Nhằm thể hiện tình yêu bóng đá và lòng hiếu khách, hội CĐV Hải Phòng đã quyết định tổ chức diễu hành đón CLB HAGL từ sân bay Cát Bi về khách sạn.

Đây là giải đấu giao hữu giúp các đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho V.League 2022 sẽ trở lại vào tháng 7 tới. Giải Tứ Hùng 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao khi có sự góp mặt có những đội bóng hàng đầu Việt Nam.

CĐV Hải Phòng lên kế hoạch diễu hành để tiếp đón HAGL.

Tân binh ĐT Việt Nam là cây hài mới nổi

Đợt hội quân lần này của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan là lần thứ 2 mà Adriano Schmidt được HLV Park Hang-seo triệu tập. Ngôi sao Việt kiều tỏ ra thích nghi và hòa nhập nhanh với các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Thậm chí anh còn được người hâm mộ đặt biệt danh là “cây hài mới nổi”.

Adriano Schmidt được xếp ở cùng phòng với tiền vệ Châu Ngọc Quang và ngôi sao của HAGL đã liên tục pha trò để trung vệ Việt kiều hòa nhập cùng các đồng đội.

Adriano Schmidt là cây hài mới nổi của ĐT Việt Nam.

NGUYỄN QUANG HẢI : KHI TẦM VÓC ĐÃ CHẠM NGƯỠNG MỘT SIÊU SAO - XỨNG DANH MESSI VIỆT NAM

 

Làm 'trái lời' HLV Park, 'tiền vệ số một ĐT Việt Nam' sẽ theo chân Quang Hải sang châu Âu thi đấu?

(Techz.vn) Trái với đề xuất của HLV Park Hang-seo, chuyên gia Jernej Kamensek cho rằng thay vì tới Hàn Quốc hay Nhật Bản, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nên theo chân Quang Hải đến châu Âu thi đấu.