Giải trí

Quản lý cũ Phi Nhung 'nói là làm', kênh youtube của Hồ Văn Cường chính thức 'bay màu'

Quản lý cũ Phi Nhung 'nói là làm', kênh youtube của Hồ Văn Cường chính thức 'bay màu'

Sự việc Hồ Văn Cường thông báo về việc dừng hợp tác với công ty Phi Nhung và ra riêng đang nhận được sự chú ý của dư luận.

Đáng nói, mới đây, vào ngày 12/10, quản lý cũ của Phi Nhung đã bất ngờ lên tiếng về việc sẽ  block toàn bộ các kênh mạng xã hội của Hồ Văn Cường theo đúng ý của nam ca sĩ: 

“Nick, page hay youtube của con thì công ty không muốn bàn, cũng không có ý định lấy, vì đã nói là sẽ để dành cho con, nhưng nếu con cứ "khăng khăng" trả thì chú sẽ yêu cầu block toàn bộ theo ý con muốn.

Cũng không cần các mẹ trên mạng viện cớ để đòi dùm, muốn cho mà người ta không nhận nên không cần lên tiếng hộ, đã nhiều lần mình dùng từ "cố nói giảm, nói tránh" rồi nên giờ không cần phải ép để biết nhiều hơn những điều không nên biết.”

Và chỉ ngay sau đó vài tiếng, kênh youtube của Hồ Văn Cường đã bay màu, không thể tìm kiếm trên nền tảng chia sẻ video này.

Khi truy cập vào đường link kênh YouTube của Hồ Văn Cường thì sẽ hiện ra nội dung: "Kênh này không khả dụng".  Thậm chí, khi tìm kiếm từ khóa "Hồ Văn Cường" thì chỉ hiện những tài khoản giả mạo.

Có thể thấy, quản lý cũ của Phi Nhung 'nói là làm' khi cho kênh youtube của Hồ Văn Cường 'bay màu' theo như mong muốn của giọng ca 18 tuổi.

 

Bị nhận xét sung sướng hơn Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi đáp trả ngắn gọn, được dân tình khen ngợi

(Techz.vn) Phương Mỹ Chi đã có câu trả lời đầy khôn khéo khi bị mang ra so sánh với Hồ Văn Cường.