Smart Phone - Điện thoại

"Quái vật" Xiaomi Mi 11X ấn định thời điểm ra mắt: Trang bị những gì mạnh mẽ nhất!

Trong một đăng tải mới nhất của Xiaomi Ấn Độ trên trang cá nhân Twitter. Hãng sắp sửa ra mắt thêm phiên bản mang tên "X" trong sự kiện sắp tới.

 

xiaomi-11x-series_600x656

 

Trên Twitter, Xiaomi Ấn Độ cho biết rằng "X" sẽ là dòng flagship của hãng: Trang bị hiệu năng mạnh mẽ nhất, màn hình, camera và hệ thống âm thanh vượt trội, thiết kế tinh tế và được tuỳ chỉnh hợp lý dành cho người dùng tại Ấn Độ. 

 

Tuy nhiên, Mi 11X không phải là một phiên bản gì đó quá lạ lẫm. Theo đồn đoán, Xiaomi X-Series sẽ là biến thể của chiếc Redmi K40 và K40 Pro, sau đó đổi tên thành Mi 11X và Mi 11X Pro dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

 

Tất nhiên, mọi thứ mới chỉ nằm trong suy đoán. Chắc hẳn trong thời gian tới, Xiaomi sẽ mang đến cho chúng ta nhiều thông tin hơn về bộ đôi "quái vật" sắp sửa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

 

Xiaomi tưng bừng tổ chức Lễ hội Mi Fans Festival 2021 tri ân khách hàng

(Techz.vn), Hôm nay, Công ty Xiaomi Việt Nam tổ chức Lễ hội Mi Fans Festival 2021 tại cửa hàng Mi Store Thái Hà - với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ và khách mời. Tham dự sự kiện đặc biệt này, người hâm mộ sẽ có cơ hội nhận được chiếc điện thoại phiên bản giới hạn Redmi Note 10 Pro MFF, cùng các hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn khác.

 

Tag:

xiaomi