Ô tô

Quái thú SUV của Kia ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, trang bị nuốt chửng Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner

Quái thú SUV của Kia ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, trang bị nuốt chửng Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner

Tại thị trường Philippines, Kia Sorento 2022 mang ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Hàn Quốc đã chính thức được trình làng. Sorento mới có 2 phiên bản với giá bán khởi điểm từ 2.398.000 peso, tương đương khoảng 1,079 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

So với thế hệ tiền nhiệm, Kia Sorento 2022 mới tại Philippines được trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ có kích thước lớn hơn, đi kèm đèn LED chạy ban ngày LED hình chữ L đảo ngược và đèn pha LED phong cách. Cản trước của Sorento mới cũng đã được thiết kế lại, mang đậm chất thể thao hơn. Trong khi đó, ở phía đuôi xe là đèn hậu LED thẳng đứng được truyền cảm hứng từ Kia Telluride.

Quái thú SUV của Kia ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, trang bị nuốt chửng Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner ảnh 1

Di chuyển vào trong cabin, Kia Sorento 2022 hoàn toàn mới được tái thiết kế với bảng điều khiển trang trí bằng kim loại. Kèm theo đó là bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch mới, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Kia Sorento 2022 hoàn toàn mới vẫn đi kèm với 3 hàng ghế giống như thế hệ tiền nhiệm.

Quái thú SUV của Kia ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, trang bị nuốt chửng Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner ảnh 2

Những tiện nghi khác không thể không nhắc tới trên Kia Sorento 2022 bao gồm: Điều hoà tự động 2 vùng, cốp xe chỉnh điện, hệ thống âm thanh 6 loa, 4 chế độ lái (Thông minh, Thể thao, Eco, Thoải mái), ghế sau gập điện, thông gió ghế trước, ghế lái chỉnh điện có nhớ vị trí.

Kia Sorento 2022 được cung cấp sức mạnh từ động cơ turbo-diesel Smartstream 2.2L có khả năng tạo ra công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Quái thú SUV của Kia ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, trang bị nuốt chửng Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner ảnh 3

Phiên bản SX hàng đầu của Kia Sorento 2022 có các tính năng an toàn thông minh để bảo đảm cho người dùng sự an toàn tốt nhất khi di chuyển trên các cung đường. Những tính năng, trang bị bao gồm: Hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo giao thông chéo phía sau, camera quan sát xung quanh 360 độ, màn hình điểm mù…

Chưa dừng ở đó, Kia Sorento 2022 còn đi kèm với chương trình ổn định điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh, phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh ABS, cảm biến đỗ xe trước/sau và 6 túi khí.

Quái thú SUV của Kia ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, trang bị nuốt chửng Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner ảnh 4

Kia Sorento 2022 dành cho thị trường Philippines mang tới cho khách hàng 2 phiên bản để lựa chọn là Sorento 2.2 4x2 EX DCT có giá 2.398.000 peso (khoảng 1,079 tỷ đồng) và Sorento 2.2 4x2 SX DCT có giá 2.588.000 peso (khoảng 1,165 tỷ đồng). Đây là đối thủ khó nhằn của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

 

Ưu đãi mạnh tay hút khách Việt, VinFast Lux A2.0 có giá thấp kỉ lục khiến Toyota Camry đau đầu

(Techz.vn) VinFast Lux A2.0 tiếp tục thu hút khách hàng bằng chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mức giá hiện tại của mẫu sedan mang thương hiệu Việt Nam này khiến cho Toyota Camry gặp không ít khó khăn.