Xe máy

‘Vua tay ga’ Honda SH ra mắt phiên bản mới: Giá rẻ giật mình, thiết kế thể thao, trang bị xịn sò

‘Vua tay ga’ Honda SH ra mắt phiên bản mới: Giá rẻ giật mình, thiết kế thể thao, trang bị xịn sò

Honda Châu Âu vừa cho ra mắt mẫu xe ga cỡ lớn Honda SH 350i 2022. Mặc dù đường nét thiết kế vẫn giống với mẫu xe năm 2021, nhưng Honda đã mang đến một sự mới mẻ, thể thao cho mẫu xe mệnh danh là “Vua tay ga” đang bán rất chạy tại thị trường châu Âu này.

"Sau bản cập nhật toàn diện năm 2021, với động cơ dung tích lớn cung cấp nhiều sức mạnh hơn, cộng với việc làm mới kiểu dáng hoàn toàn, Honda SH vẫn không thay đổi cho năm 2022. Nhưng hai phiên bản 'Sporty Edition' mới đi kèm với màu sắc mới và những nét thiết kế khác sẽ mở rộng các tùy chọn có sẵn", Honda viết trong đoạn giới thiệu trên trang web của Honda Châu Âu.

‘Vua tay ga’ Honda SH ra mắt phiên bản mới: Giá rẻ giật mình, thiết kế thể thao, trang bị xịn sò ảnh 1

Như hãng xe Nhật Bản đã giải thích, Honda SH 350i 2022 đi kèm với hai biến thể mới, thể thao hơn, đó là Pearl Falcon Grey và Mat Blacky Grey Metallic. Đối với phiên bản 2022, Honda đã loại bỏ tuỳ chọn màu sắc Pearl Splendor Red.

"Cả hai màu Sporty Edition có một số điểm nhấn cao cấp hơn bao gồm vành màu xám mờ, phuộc thấp hơn, giá đỡ phía sau, đường chỉ khâu màu đỏ trên yên, dải bánh xe màu đỏ và xám cùng với logo Honda màu đỏ ở phía trước và logo SH màu đỏ ở yên sau”, Honda viết.

Honda SH 350i mới vẫn sử dụng động cơ như phiên bản trước. Đây là loại động cơ được sử dụng trên Honda Forza 350. Trên giấy tờ, động cơ này có dung tích 330 cc, công nghệ SOHC và xi-lanh đơn.

‘Vua tay ga’ Honda SH ra mắt phiên bản mới: Giá rẻ giật mình, thiết kế thể thao, trang bị xịn sò ảnh 2

SH350i sử dụng động cơ có đặc điểm gần như vuông vắn. Đường kính piston là 77 mm, trong khi khoảng cách hành trình là 70,7 mm. Tỷ số nén ở mức 10,5: 1 và tất nhiên, động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO5 để được bán ra thị trường Châu Âu. Honda tuyên bố rằng sức mạnh có thể được tạo ra từ động cơ này là 28,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 32 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Động cơ của Honda SH 350i 2022 cũng được trang bị Honda Selectable Torque Control (HSTC). Với công nghệ này, động cơ có thể phát hiện sự chênh lệch công suất ở lốp trước và lốp sau, tính toán tỷ lệ trượt và kiểm soát lượng mô-men xoắn được giải phóng. Nhờ đó, SH 350i mang tới độ an toàn cao hơn, đặc biệt là trên đường cát hoặc đường ướt.

‘Vua tay ga’ Honda SH ra mắt phiên bản mới: Giá rẻ giật mình, thiết kế thể thao, trang bị xịn sò ảnh 3

Honda cũng cung cấp cho SH 350i mới một cổng sạc USB Type C nằm dưới yên xe. Ngoài ra, xe còn có các tính năng như chìa khóa thông minh, đèn pha LED, cụm công cụ sử dụng màn hình LCD và tín hiệu dừng khẩn cấp để ngăn phương tiện khác và chạm từ phía sau.

Honda vẫn chưa công bố giá bán chính thức của SH 350i 2022. Tuy nhiên, theo thông tin từ trang Honda Đức, Honda SH 350i 2022 có giá khoảng 6.120 euro, tương đương 158,9 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Đây là một mức giá khá rẻ nếu so với những tính năng và trang bì mà mẫu xe này sở hữu.

 

Bảng giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 11/2011: Rẻ giật mình khiến Yamaha Sirius 'ná thở'

(Techz.vn) Giá xe Honda Wave Alpha tại các đại lý tiếp tục ở mức hấp dẫn. Techz cập nhật bảng giá xe Wave Alpha tại Việt Nam trong tháng 11/2021.

Tag:

honda sh