Xe máy

‘Quái thú’ côn tay mới chính thức trình làng: Sức mạnh gấp 6 lần Yamaha Exciter, giá ngang Honda SH

‘Quái thú’ côn tay mới chính thức trình làng: Sức mạnh gấp 6 lần Yamaha Exciter, giá ngang Honda SH

Benda cuối cùng đã chính thức ra mắt mẫu xe mô tô LFC700 mới tại Trung Quốc. Mẫu xe này được phát triển dựa trên mẫu xe concept mang mã hiệu LF-01. So với bản concept, Benda LFC700 có diện mạo không khác biệt.

‘Quái thủ’ côn tay mới chính thức trình làng: Sức mạnh gấp 6 lần Yamaha Exciter, giá ngang Honda SH ảnh 1

Benda LFC700 sẽ có 2 phiên bản, cụ thể là phiên bản Tiêu chuẩn với giá 5.995 USD (tương đương khoảng 137,8 triệu đồng) và phiên bản Công suất cao Hi-Power có giá 7.088 USD (khoảng 163 triệu đồng). Có thể thấy mức giá của LFC700 tương đương với Honda SH đời 2019 tại đại lý Việt Nam hiện nay).

Cả hai phiên bản của Benda LFC 700 sẽ sử dụng chung một loại động cơ, là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 680cc, tích hợp kim phun điện tử electronic, cho công suất tối đa 97 mã lực, được dẫn động bởi hộp số 6 cấp. Để dễ hình dung về sức mạnh của động cơ này, ta có thể nhìn sang những mẫu xe côn tay quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như Yamaha Exciter và Honda Winner X cũng chỉ lần lượt có công suất 15,7 mã lực và 15,4 mã lực. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, phiên bản Tiêu chuẩn có thể đạt tốc độ tối đa 170 km/h, trong khi phiên bản Công suất cao có thể đạt vận tốc 195 km/h.

‘Quái thủ’ côn tay mới chính thức trình làng: Sức mạnh gấp 6 lần Yamaha Exciter, giá ngang Honda SH ảnh 2

Đối với phiên bản Hi-Power, Benda LFC700 sẽ nhận được một số tính năng bổ sung. Đặc biệt là hệ thống Slipper Clutch để tăng độ an toàn, giảm xóc hiệu KYB hành trình ngược ở phía trước. Không chỉ có vậy, phiên bản này còn đi kèm với kẹp phanh Brembo (trong khi phiên bản Tiêu chuẩn là của Nissin). Cả hai phiên bản của LFC700 đều sẽ có ABS tiêu chuẩn, màn hình hiển thị màu TFT tích hợp hệ thống định vị, đèn LED xung quanh xe.

‘Quái thủ’ côn tay mới chính thức trình làng: Sức mạnh gấp 6 lần Yamaha Exciter, giá ngang Honda SH ảnh 3

Benda LFC700 dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường toàn cầu trong vài tháng tới. Trong đó có cả thị trường Châu Á và Châu Âu. Nếu mẫu mô tô này được đưa về thị trường Việt Nam trong thời gian tới, đây sẽ là một lựa chọn thú vị cho những người dùng yêu thích tốc độ ở Việt Nam.

 

Đàn em của Hyundai Kona giá từ 213 triệu đồng, sẵn sàng lật đổ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

(Techz.vn) Mẫu SUV nhỏ gọn đàn em của Hyundai Kona vừa được nâng cấp chắc chắn sẽ khiến cho doanh số của KIA Seltos và Toyota Corolla Cross bị ảnh hưởng không nhỏ.