Ô tô

Siêu phẩm SUV mới có giá dự kiến chỉ 278 triệu đồng khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross ngất lịm

Siêu phẩm SUV mới có giá dự kiến chỉ 278 triệu đồng khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross ngất lịm

Biến thể cơ sở của Volkswagen Taigun gần đây đã bị bắt gặp khi đang trong các vòng thử nghiệm. Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy chiếc SUV đô thị này mang lớp sơn ngoại thất màu trắng, nhưng phần dưới của xe đã bị phủ đầy bùn đần. Những hình ảnh mới nhất vừa rò rỉ tiết lộ rằng biến thể cơ sở của Taigun sẽ không có lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn pha LED và dải crôm chạy ngang cản trước.

Siêu phẩm SUV mới có giá dự kiến chỉ 278 triệu đồng khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross ngất lịm ảnh 1

Chiếc xe thử nghiệm mang lưới tản nhiệt màu đen với đèn pha được thiết kế khác biệt, có khả năng đi kèm với đèn halogen hoặc bóng chiếu. Dải chrome của cản đã được thay thế bằng thanh màu bạc. Bộ la-zăng hợp kim lạ mắt cũng xuất hiện trên Volkswagen Taigun.

Trong khi những tính năng trên các biến thể của Volkswagen Taigun sắp ra mắt vẫn chưa được tiết lộ, nhà sản xuất ô tô của Đức đã xác nhận rằng mẫu xe này sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch và nút bấm khởi động/dừng động cơ. Màn hình thông tin tích hợp trên bảng điều khiển sẽ tương thích với Apple CarPlay, Android Auto và ứng dụng My Volkswagen connect.

Siêu phẩm SUV mới có giá dự kiến chỉ 278 triệu đồng khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross ngất lịm ảnh 2

Volkswagen Taigun mới sẽ cung cấp một đế sạc không dây và cổng USB Type-C. Những trang bị nâng cao sẽ là ghế trước thông gió, kiểm soát khí hậu tự động, cửa sổ trời và cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn.

Dựa trên nền tảng MQB AO IN của Tập đoàn Volkswagen dành riêng cho Ấn Độ, Volkswagen Taigun sẽ đi kèm với các tùy chọn động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 1,0 lít và động cơ xăng tăng áp 1,5 lít. Động cơ đầu tiên đã được điều chỉnh để tạo ra công suất tối đa 155 mã lực và mô-men xoắn 175 Nm, trong khi động cơ thứ hai cho công suất 150 mã lực và 250 Nm. Tương tự như Skoda Kushaq mới ra mắt, VW Taigun có thể được cung cấp hộp số sàn 6 cấp, bộ chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp.

Siêu phẩm SUV mới có giá dự kiến chỉ 278 triệu đồng khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross ngất lịm ảnh 3

Volkswagen Taigun có thể sẽ có giá bán cạnh tranh. Biến thể cơ sở của mẫu SUV này được ước tính có giá khoảng 9 Rs lakh (khoảng 278 triệu đồng tiền Việt) và biến thể hàng đầu với đầy đủ trang bị có giá dự kiến 17,50 Rs lakh (khoảng 541 triệu đồng).

Volkswagen Taigun sẽ là đối thủ nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona.

 

Cực phẩm SUV đô thị mới lộ lịch trình ra mắt, KIA Seltos và Toyota Corolla Cross đứng ngồi không yên

(Techz.vn) Người tiêu dùng sắp có thêm một sự lựa chọn chất lượng ở phân khúc SUV đô thị nhỏ gọn. Đây là một thông tin khiến cho KIA Seltos và Toyota Corolla Cross không khỏi lo âu.