Ô tô

Toyota Fortuner bàng hoàng, Hyundai Santa Fe sửng sốt vì siêu đối thủ hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt

Toyota Fortuner bàng hoàng, Hyundai Santa Fe sửng sốt vì siêu đối thủ hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt

Mẫu SUV 7 chỗ Isuzu MU-X hoàn toàn mới sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Úc thông qua một sự kiện trực tuyến diễn ra vào ngày 31/7 tới. Sau đó, mẫu xe này sẽ chính thức được bán ra vào ngày 2/8.

Isuzu MU-X sẽ chia sẻ động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh dung tích 3.0 lít từ mẫu xe “anh em” D-Max với công suất tối đa 187,74 mã lực và 450 Nm. Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ đem tới cho người tiêu dùng hai sự lựa chọn hệ dẫn động gồm 4x2 và 4x4. Tùy chọn dẫn động thứ hai sẽ đi kèm với khóa vi sai cầu sau.

Giám đốc điều hành của Isuzu tại Úc là Hiroyasu Sato cho biết: “Isuzu Ute Australia rất vui mừng về sự ra mắt sắp tới của MU-X hoàn toàn mới và chúng tôi thực sự tin rằng mẫu xe này sẽ vượt qua sự mong đợi và cung cấp một sản phẩm cao cấp thay thế cho MU-X thế hệ đầu tiên đã rất phổ biến.

Chúng tôi đã nhận được sự quan tâm chưa từng có đối với chiếc xe này kể từ khi thông báo về sự xuất hiện phiên bản hoàn toàn mới, và chúng tôi mong muốn được biết mẫu xe mới sẽ được đón nhận như thế nào sau khi chính thức ra mắt vào cuối tháng 7.”

Isuzu MU-X hoàn toàn mới sẽ chia sẻ nhiều thông số kỹ thuật với người anh em D-Max của nó và sẽ đi trên các bánh xe hợp kim 20 inch cũng như được trang bị đèn pha bi-LED và đèn LED chạy ban ngày

Người dùng cũng sẽ tìm thấy màn hình cảm ứng 9,0 inch trong cabin, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, Android Auto và hệ thống an toàn tiên tiến của D-Max.

Isuzu MU-X cũng hứa hẹn sẽ có tính năng khởi động động cơ từ xa, phanh đỗ điện tử và Hệ thống kiểm soát địa hình 4X4.

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của Isuzu MU-X. Tuy nhiên, với việc Isuzu D-Max đã tăng giá 4.000 đô la, nhiều khả năng MU-X hoàn toàn cũng sẽ có giá mức giá cao hơn. Mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe và Honda CR-V.

 

Siêu phẩm SUV đô thị mới đã về đại lý, giá dự kiến chỉ 400 triệu đồng khiến KIA Seltos choáng váng

(Techz.vn) Mẫu SUV đô thị giá rẻ vừa về đại lý đang là mối đe dọa khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross đứng ngồi không yên.