Ô tô

Đàn em của Hyundai Kona giá từ 213 triệu đồng, sẵn sàng lật đổ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

Đàn em của Hyundai Kona giá từ 213 triệu đồng, sẵn sàng lật đổ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

Hãng xe Hàn Quốc - Hyundai mới đây đã cho ra mắt mẫu SUV 7 chỗ Alcazar dựa trên nền tảng của Creta. Hãng xe này cũng đang sẵn sàng trình làng một số mẫu xe mới cùng với việc cập nhật dòng sản phẩm hiện có của mình. Sau khi cập nhật Creta và Grand i10 Nios, Hyundai hiện đã định hình lại các biến thể của dòng sản phẩm SUV nhỏ gọn Hyundai Venue tại Ấn Độ.

Hyundai đã ngừng cung cấp tổng cộng 5 biến thể của Venue. Trong đó, có 2 biến thể động cơ diesel bị ngừng cung cấp là biến thể E 1.5 MT và S 1.5 MT diesel. Các biến thể xăng bị ngừng cung cấp là S 1.0 xăng iMT, S 1.0 xăng DCT và SX (O) 1.0 MT xăng.

Đàn em của Hyundai Kona giá từ 213 triệu đồng, sẵn sàng lật đổ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 1

Hyundai cũng đã bổ sung các biến thể mới cho dòng sản phẩm Venue, bao gồm S (O) và SX (O) Executive. Phiên bản S (O) được cung cấp với 3 tùy chọn động cơ-hộp số gồm động cơ xăng 1.0L với tùy chọn hộp số iMT và DCT, động cơ diesel 1.5L với hộp số MT. Các biến thể này cũng được cung cấp với tùy chọn bánh xe thép. Biến thể SX (O) Executive mới có sẵn với động cơ diesel 1,5 lít và hộp số sàn.

Hyundai cũng đã áp dụng công nghệ ô tô kết nối Bluelink. Phiên bản SX (O) Executive mới của Hyundai Venue đi kèm với bánh xe thép được phát triển mới thay vì bánh xe hợp kim. Nhà sản xuất tiếp tục cung cấp cho xe cửa sổ trời chỉnh điện. Dòng sản phẩm Hyundai Venue mới hiện có sẵn trong khung giá từ 6,92 Rs lakh đến 11,61 Rs lakh (khoảng 213 triệu đồng – 358 triệu đồng tiền Việt). Venue S (O) Turbo iMT có giá 9,04 Rs lakh (khoảng 279 triệu đồng), trong khi biến thể S (O) Turbo DCT có giá 9,94 Rs lakh (khoảng 307 triệu đồng). Bản S (O) diesel và SX (O) Diesel Executive có giá lần lượt là 9,45 Rs lakh và 10,97 Rs lakh (khoảng 292 triệu đồng và 339 triệu đồng).

Đàn em của Hyundai Kona giá từ 213 triệu đồng, sẵn sàng lật đổ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 2

Hyundai Venue có sẵn 3 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng 1.2 lít hút khí tự nhiên, 1.5 lít turbo-diesel và xăng tăng áp 1.0 lít 3 xi-lanh. Động cơ NA sản sinh công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Động cơ diesel 1.5L sản sinh công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Hộp số sàn 6 cấp truyền sức mạnh cho bánh trước được cung cấp theo tiêu chuẩn.

Động cơ xăng tăng áp 1.0L có khả năng sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Các lựa chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp, iMT và hộp số DCT 7 cấp.

Đàn em của Hyundai Kona giá từ 213 triệu đồng, sẵn sàng lật đổ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 3
Bảng giá cụ thể các biến thể Hyundai Venue

Hyundai Venue là lựa chọn tốt cho những người muốn tìm một mẫu SUV nhỏ gọn để di chuyển trong đô thị đông đúc. Mẫu xe này là mối đe dọa lớn mà KIA Seltos và Toyota Corolla Cross phải hết sức dè chừng.

 

Siêu phẩm SUV mới có giá dự kiến chỉ 278 triệu đồng khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross ngất lịm

(Techz.vn) Mẫu SUV đô thị mang thương hiệu Đức sở hữu những tính năng hấp dẫn cùng mức giá dự kiến cực rẻ chính là mối đe dọa lớn đối với KIA Seltos và Toyota Corolla Cross.