Thể thao

Pique có 'biến căng' ở Barcelona, lộ dấu hiệu muốn tái ngộ Ronaldo tại MU?

Pique có 'biến căng' ở Barcelona, lộ dấu hiệu muốn tái ngộ Ronaldo tại MU?

Mối quan hệ giữa Pique và Shakira đang trên bờ vực đổ vỡ khi ca sĩ người Combia phát hiện bạn trai của mình ngoại tình, theo tờ El Periodico đưa tin. Pique hiện đã chuyển về căn hộ cũ tại Barcelona thay vì sống chung với Shakira.

Gia đình và người thân của trung vệ Tây Ban Nha này cũng sốc trước biến cố này. Tờ báo trên cũng xác nhận Pique không thể kiểm soát cuộc sống cá nhân khi thường xuyên tiệc tùng muộn cùng đồng đội Riqui Puig ở hộp đêm, qua lại với nhiều phụ nữ trong khoảng thời gian này. Gia đình và người thân của Pique tỏ ra rất sốc với sự thay đổi của anh.

Được biết, việc tiệc tùng đã diễn ra từ lâu. Tại Barca, Pique thường xuyên thức đến 3 giờ sáng để 'ăn chơi' bất chấp có lịch tập sớm vào buổi sáng hôm sau.

Trung vệ Barcelona nổi tiếng với thú vui tiệc tùng

Cặp đôi đã không còn xuất hiện công khai cùng nhau kể từ tháng 3 năm nay. Cuối tháng 4, Shakira tung ca khúc mới có tên "Te Felicito" như một lời nhắn gửi nhắm thẳng tới Pique. Trong lời bài hát, Shakira có câu: "Em hiểu con người anh và biết anh đang nói dối. Chúc mừng, anh diễn quá đạt. Em không nghi ngờ gì".

Đây không phải lần đầu tiên Pique và Shakira dính tin đồn chia tay. Lần gần nhất cặp đôi này trở thành tâm điểm của giới truyền thông là vào năm 2018, với lý do rằng cả hai cùng gặp khó khăn trong sự nghiệp. Trước đó ở năm 2017, Shakira cũng đã muốn chia tay Pique vì phát ngôn bừa bãi của trung vệ này, theo báo chí đưa tin lúc đó.

Việc Pique chia tay Shakira ngay tại thời điểm Barca nằm trong vòng xoáy chuyển nhượng khiến rất nhiều cổ động viên nghi ngờ về việc anh rời đội bóng. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra khi Barca đang cần tiền gấp để ký kết những bản hợp đồng mới. Nếu Pique ở lại cho tới khi đáo hạn hợp đồng, anh sẽ bước sang tuổi 37. Khi ấy, giá trị của anh sẽ giảm mạnh và Blaugrana không muốn điều này. 

Biến cố này cũng cho thấy dấu hiệu quay trở lại Man United của Pique. Được biết, Quỷ Đỏ đang rất cần một trung vệ mới để cải thiện chất lượng hàng thủ ở kì chuyển nhượng MU 2022. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Pique phù hợp với những gì Man United tìm kiếm. Bên cạnh đó, Man United cũng sẵn sàng 'tái ngộ' với anh như cách họ làm với Ronaldo.

Pique đã có thời gian thi đấu tại MU

Pique và Shakira thành đôi từ sau World Cup 2010 và đã có với nhau 2 người con sau 12 năm gắn bó. Tuy nhiên, họ vẫn không có ý định kết hôn. Hồi đầu tháng 5 năm nay, Pique giải thích lý do đằng sau vấn đề này: "Shakira luôn muốn là người tình của tôi. Đó là tâm lý của cô ấy. Tôi thích việc chúng tôi ở bên nhau như hiện tại. Chúng tôi có 2 nhóc, 9 tuổi và 7 tuổi. Chúng tôi cùng nhau làm mọi việc tốt như một cặp vợ chồng. Chúng tôi không cần kết hôn".

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 2/6 |MESSI GIÚP ARGEN ĐẠI THẮNG Ý- POGBA, LINGARD RỜI MU- ĐTVN ĐƯỢC FIFA THƯỞNG LỚN

 

Chuyển nhượng MU 2/6: MU phải 'chiều lòng' Ronaldo, Erik ten Hag chiêu mộ thành công trò cưng?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/6: Có động thái chiều lòng Ronaldo, Man United thông báo chia tay Pobga, Barcelona chốt giá De Jong, Nhắm đến thủ lĩnh tương lai của Chelsea, Bị Chelsea vượt mặt vụ Nkunku