Thể thao

Chuyển nhượng MU: HLV Ten Hag hé lộ mục tiêu khó tin, mang về người 'chia lửa' cho Ronaldo

Chuyển nhượng MU: HLV Ten Hag hé lộ mục tiêu khó tin, mang về người 'chia lửa' cho Ronaldo

Chelsea đang gặp khó trong việc giữ chân các trụ cột ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay do những vấn đề liên quan tới thượng tầng. Ngay cả tương lai của Mason Mount, một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, cũng hết sức bấp bênh. Quá trình gia hạn hợp đồng của anh cùng The Blues đang bị ngưng trệ gio thời gian tiếp quản CLB của ông chủ mới vẫn chưa được hoàn tất.

Tương lai của Mount tại Chelsea đang bất định

Trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn lại 2 năm, đồng thời mức lương ở mức thấp so với mặt bằng chung tại Stamford Bridge là 80.000 bảng/tuần, Mason Mount có thể sẽ nối gót những Marcos Alonso hay Rudiger để ra đi. Anh trở thành một trong những mục tiêu hấp dẫn sau một mùa giải cực kì ấn tượng cùng Chelsea.

Nhận thức rõ được điều này, HLV Erik Ten Hag lập tức đánh tiếng mời Mount về Old Trafford trong chuyển nhượng MU 2022 với mức đãi ngộ hấp dẫn hơn. Vị thuyền trưởng Hà Lan đã theo dõi Mason Mount từ lâu, ngay khi cầu thủ này còn khoác áo Vitesse Arnheim dưới dạng cho mượn. Cho tới nay, sự phát triển của tiền vệ người Anh khiến Ten Hag không thể không quan tâm.

Chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag muốn chiêu mộ Mason Mount để hỗ trợ Ronaldo

Mason Mount là bản hợp đồng chất lượng trong kì chuyển nhượng MU lần này. Trong bối cảnh Ronaldo chịu toàn bộ trách nhiệm ghi bàn, Mount sẽ đóng vai 'người chia lửa' giúp Quỷ Đỏ cải thiện kết quả ở khâu đầu ra. Sau 32 trận dưới màu áo The Blues tại Ngoại Hạng Anh, Mason Mount đã ghi được 11 bàn thắng và cung cấp 10 pha kiến tạo. Anh vừa có lần thứ hai liên tiếp được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Chelsea.

RONALDO CỦA MU-TEN HAG: TỪ BỎ THÓI QUEN ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT ‘SỐ 9’ ĐÚNG NGHĨA!

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU theo đuổi 'người quen' của Ronaldo; PSG có chữ ký quan trọng

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/6: MU theo đuổi 'người quen' của Ronaldo; PSG 'đốt tiền' để cạnh tranh sao trẻ với Real Madrid; PSG có chữ ký quan trọng; Barca gặp khó trong thương vụ Lewandowski; Rời Real, Isco có thể về dưới trướng Mourinho; Chuyển nhượng MU mới nhất, Chuyển nhượng bóng đá.