Giải trí

Phương Thanh tiết lộ phải trị 'tà khí' suốt 10 năm, thừa nhận bị chơi bùa ngải khiến CĐM ngỡ ngàng

Phương Thanh tiết lộ phải trị 'tà khí' suốt 10 năm, thừa nhận bị chơi bùa ngải khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, vào ngày 15/6, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải một bài viết tiết lộ sự thật về việc cô phải dùng trứng gà để rút ‘tà khí’ trong suốt 10 năm qua.

Nữ ca sĩ trần tình trên trang cá nhân: “Hơn 10 năm nay .. mỗi 1 ngày Chanh phải lăn toàn thân ít nhất 200 trứng Gà công nghiệp được luộc thật chín để rút “tà khí” ở trong thân của Chanh ra . Lăn từ những ngày đầu chiu phỏng k nổi ..  giờ là k còn thấy nóng hay phỏng gì lun -Chanh sẽ kể lại chuyện này sau . 

Chanh hiện tại giọng hát-thân tâm-năng lượng hoàn toàn ổn định lại r ...mỗi ngày đều kết hợp tâm trì mật chú 

Cám ơn Tổ độ cho con vào lại đường ca hát lần r”

Theo đó, Phương Thanh còn đăng kèm hình ảnh một đống trứng gà luộc bị lăn nát. Bài đăng mang đầy tính ‘tâm linh’ của Phương Thanh đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Dưới bài đăng, Phương Thanh còn tiết lộ thêm rằng cô đã từng có thời gian khi mỗi lần đi diễn phải mua trứng gà luộc rồi lăn khắp người ở ngay trường quay: “Đi quay phim .. mang theo bình nấu nước nóng ..đoàn phim cho nguoi đi mua trứng Gà về luộc và Chanh lăn luôn tại chỗ bối cảnh quay, phim Kiều là mới nhất. Chanh đã vượt qua được tất cả .. rất tốn kém k phải tiền bạc - thời gian .. mà là lòng kiên trì nhẫn nhịn

Đi show hát ở đâu là có người đi mua - luộc chín và lăn trứng ngay tại khách sạn”

Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình đã có quá trình đầy khó khăn để chiến đấu với tà đạo: “Cuộc chiến Ma Và Đạo la muôn đời .. thời mạt pháp phải nhu nhẫn nhịn mới kéo tà ma về đầu chu kỳ Dương nhốt vào nhân quả. Xưa giờ Chanh hay noi Chanh tu theo phái ông Tề Thiên mà .. trừ tà ma ...nên phải nhẫn vậy ạ!”

Ngay lập tức nhiều người cho Phương Thanh đang đề cập đến việc cô bị chơi bùa ngải. Đáng nói ở một bình luận khi khán giả thắc mắc tại sao Phương Thanh không sang nước ngoài giải bùa ngải thì nữ ca sĩ đã khẳng định rằng mình tự chữa.

Bài viết công khai sự thật mà Phương Thanh phải chịu trong 10 năm qua khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, nhiều người tỏ ra vô cùng xót xa cho nữ ca sĩ khi phải chịu nhiều biến cố trong suốt thời gian qua. “Thương Chị 10 năm biến cố cuộc đời trải qua bao nhiêu cay đắng. Chúc chị cả đời bình an và vượt qua được giai đoạn đen tối của cuộc đời này nhé!”- 1 cư dân mạng chia sẻ. Ngay cả nam ca sĩ Quang Hà cũng thể hiện sự xót xa với đàn chị của mình.

Vào năm 2015, Phương Thanh cũng khiến nhiều người lo lắng khi cho biết cô bị người xấu dùng bùa ngải hãm hại. Đáng nói, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh quả trứng có hiện rõ trái tim màu đen và cho biết đây là sự ngăn cản. Ở thời điểm đó cô cho biết đã lấy hết được bùa ngải này ra khỏi người.

 

Lùm xùm dường như đã bị lãng quên thì bài chia sẻ mới nhất của Phương Thanh khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Hiện tại, nhiều người đã chia sẻ bài viết của Phương Thanh và không giấu sự ngỡ ngàng về biến cố mà nữ ca sĩ phải vượt qua trong suốt thời gian vừa qua.

 

 

Nóng: Phú Lê tiết lộ bí mật động trời của Hồ Văn Cường và PN, 'đấu tố' cực gắt khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) 'Ca sĩ giang hồ' Phú Lê bất ngờ lên tiếng bảo vệ Hồ Văn Cường giữ lúc giọng ca 18 tuổi đang vướng tin đồn bị mẹ nuôi Phi Nhung bóc lột.