Giải trí

Phương Oanh trải lòng về nỗi khổ của bản thân, tiết lộ nhiều góc khuất không ngờ sau ồn ào tình ái

Phương Oanh trải lòng về nỗi khổ của bản thân, tiết lộ nhiều góc khuất không ngờ sau ồn ào tình ái

Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng sinh năm 1989, cô góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh của đài VTV. Sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên hình ảnh của Phương Oanh cũng xấu đi nhiều trong mắt công chúng.

Trong buổi phỏng vấn với SAOstar mới đây, Phương Oanh đã bật khóc nức nở và chia sẻ những gì bản thân chịu đựng suốt thời gian qua. Cô cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn đi tour với đại gia.

oanh-6-1682410421.jpg
 

"Hồi đó tôi mới chập chững vào nghề còn non dạ, đôi khi ăn nói còn chưa đủ khôn khéo và thiếu kinh nghiệm, nghĩ sao nói thế, bây giờ chắc chắn mỗi khi nói một cái gì đấy, tôi đều phải cẩn trọng. Vậy mà cộng đồng mạng lại lấy những phát ngôn của tôi nhiều năm về trước để gán ghép, bỏ vào thời điểm tôi vướng phải ồn ào, khiến hình ảnh bản thân ngày càng xấu đi.

Có những chia sẻ vào những lúc tâm lý mình rất tệ, và quan niệm về cuộc sống và tình yêu của mình mỗi năm mỗi khác, vì càng ngày tôi lại càng tích lũy được kinh nghiệm, trải nghiệm. Nhưng dù sao đi nữa, một khi đã bị ghét thì tôi có nói gì, họ cũng đều nghĩ xấu mà thôi", Phương Oanh chia sẻ.

oanh-9-1682410421.jpeg
 

Sau khi ồn ào tình cảm nổ ra, không chỉ Phương Oanh bị chỉ trích mà gia đình cô cũng nhận nhiều bình luận xấu. Cuộc sống của bố mẹ Phương Oanh bị ảnh hưởng nhiều khi thường xuyên bị chửi bới, xúc phạm và nguyền rủa.

"Bao nhiêu năm là niềm tự hào gia đình, dòng họ. Thế mà bây giờ tôi cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu khi không chỉ tôi mà gia đình cũng bị ảnh hưởng. Điều này khiến tôi cảm thấy đau đớn vô cùng.

Cộng đồng mạng có thể phản ứng, hay bàn tán gì đó cũng được, nhưng họ lại nguyền rủa tôi, ví dụ như ra đường bị xe đấm chết, hay thậm chí mong cho con tôi sau này gặp chuyện gì đó. Sao có thể ác khẩu như vậy được”, nữ diễn viên vừa khóc vừa nói.

oanh-8-1682410421.jpg
 

Nữ diễn viên cũng nói về tin đồn cặp kè đại gia với mức giá khủng. Nhiều người cho rằng Phương Oanh quen Shark Bình vì tiền, thế nhưng cô phủ nhận điều này và cho biết bản thân cô nhận thức được mình phải làm chủ về tài chính. Hoạt động nghệ thuật sớm, Phương Oanh từng nhận 100-300 nghìn tiền làm mẫu. Sau khi trở thành diễn viên, cô cũng tích cực làm thêm về mảng kinh doanh như thời trang, mỹ phẩm và có nguồn thu nhất định.

 

Phương Mỹ Chi bất ngờ tổ chức 'Lễ Báo hỷ', mời loạt sao Việt đến tham dự gây xôn xao

Vợ chồng Hứa Minh Đạt đã nhận được thư mời của Phương Mỹ Chi đến tham dự “Lễ Báo Hỷ’ của mình.