Giải trí

Phương Oanh bức xúc khi thường xuyên bị chụp trộm, quay lén bên cạnh Shark Bình

Phương Oanh bức xúc khi thường xuyên bị chụp trộm, quay lén bên cạnh Shark Bình

Kể từ khi ồn ào tình ái nổ ra, mọi hoạt động và động thái của Shark Bình và Phương Oanh luôn được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoại trừ những lúc đi du lịch tại trời Tây, Phương Oanh thường bị chụp trộm bởi khán giả và những người qua đường. Điển hình như việc cặp đôi du lịch tại Hà Giang, nhiều bức ảnh khi hai người đang đi chơi được khán giả chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội.

oanh-3-1682305787.jpg
 

Những clip, hình ảnh không phải cảnh nóng, chỉ là những khoảnh khắc rất bình thường của cặp đôi yêu nhau. Thế nhưng việc thường xuyên bị chụp trộm cũng khiến nữ diễn viên cảm thấy mệt mỏi và bị xâm phạm đời sống riêng tư nhiều.

oanh-2-1682305787.PNG
 

Chia sẻ với SAOstar, Phương Oanh cho biết bản thân đang bị mất dần sự riêng tư tối thiểu nhất: "Tôi thấy họ thường quay một đoạn dài, nhưng rồi chỉ cắt ra một đoạn ngắn với những góc quay xấu xí nhất và đăng lên mạng, dễ gây hiểu lầm.

 

oanh-5-1682305787.jpg
 

Điều này vô tình làm cho hình ảnh của chúng tôi trở nên mất thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Mục đích của họ - những người quay lén - là đăng lên mạng tạo chủ đề bàn tán, toxic rồi câu like. Tôi cảm thấy rất buồn".

oanh-1-1682305787.PNG
 

Nữ diễn viên cũng nói rõ về hình ảnh được khán giả quan tâm nhất lúc này đó chính là việc hai người quan tâm nhau trong bữa tiệc. "Thà chúng tôi hôn nhau hay có hành động vượt qua giới hạn nơi công cộng thì không nói, nhưng đây lại là những cử chỉ vô cùng bình thường, sự quan tâm cơ bản dành cho một người ở bên cạnh mình. Vậy có gì sai?", Phương Oanh cho hay.

oanh-4-1682305787.jpg
 

Nữ diễn viên cho biết khi hai người mới quen nhau, Shark Bình thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè, Phương Oanh cũng đi theo gặp gỡ. Mọi chuyện đều diễn ra bình thường cho tới khi cuộc sống cá nhân của cô bị soi mói quá nhiều khiến bản thân cô phải suy nghĩ. Sau khoảng thời gian dài, Phương Oanh đã dần chấp nhận việc bị nhiều người soi mói. Cô thầm cảm ơn những người đã luôn thấu hiểu và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

 

Trương Ngọc Ánh tiết lộ nguyên do nhan sắc thất thường, hạnh phúc khi con gái 'vượt mặt' mẹ

Những chia sẻ mới nhất của Trương Ngọc Ánh về cuộc sống hiện tại nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.