Giải trí

Phương Oanh báo ‘tin vui’ lớn giữa lúc bị vợ Shark Bình réo tên dằn mặt?

Phương Oanh báo ‘tin vui’ lớn giữa lúc bị vợ Shark Bình réo tên dằn mặt?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh gây bất ngờ khi thông báo tin vui lớn trong sự nghiệp. Theo đó cô chia sẻ: Cảm ơn mọi người vì một tân binh mới mẻ như Oanh đã được thành tích 1.000.000 view chỉ sau 2 ngày ra mắt!

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, tiếp thêm cho Oanh nhiều động lực hơn nữa để làm việc và cống hiến! Yêu thương thật nhiều”.

Theo chia sẻ của Phương Oanh. MV ca nhạc của cô nhanh chóng đạt được số view 1 triệu, đây tuy không phải là con số lớn nhưng là một thành tích đáng để nói của một ca sĩ không chuyên như Phương Oanh. Được biết Phương Oanh xuất thân là một diễn viên và cô không hoạt động nhiều trong lĩnh vực âm nhạc cũng như không quá chuyên sâu về mảng này.

Ở dưới bài đăng nhiều khán giả và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới Phương Oanh. Netizen mong chờ cô nàng tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉn chu về mặt hình ảnh hơn nữa. Một số người cũng ủng hộ Phương Oanh khi mong cô sẽ đạt số view cao hơn nữa.

Trước đó Phương Oanh bị cho là được doanh nhân Đào Lan Hương ẩn ý nhắc tới khi nói vê Shark Bình. “Đấy là tế nhị với người cũ, biết khuyên bảo người yêu làm gì cũng cần nghĩ cho người thân gia đình để không đảo lộn cuộc sống của họ; tránh ồn ào gây tổn thương trẻ con - người già và đỡ mang tội bất hiếu… Tôi không thể nhu nhược để người khác đả kích khiến con tôi và người thân của tôi đau lòng được”, bà Đào Lan Hương chia sẻ với truyền thông.

Tuy không nhắc đến một cái tên cụ thể nhưng việc nói đến người yêu của chồng, nhiều netizen nhanh chí nhận ra cô đang nói đến Phương Oanh. Thời gian qua Phương Oanh và Shark Bình liên tục xuất hiện cùng nhau tại nhiều địa điểm và có nhiều hành động tình cảm thân mật, dù bà Đào Lan Hương và Shark Bình vẫn chưa giải quyết vấn đề ly hôn xong.

 

Ngọc Trinh hậu giảm cân thành công: ăn mặc cắt xẻ, khoe vòng 1 nõn nà

Mẫu nữ sau khi giảm cân liên tục trưng trổ vòng 1 cùng thân hình quyến rũ hút mắt.