Thể thao

HLV Park Hang-seo tiết lộ tương lai, khẳng định không có tham vọng dự World Cup cùng ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo tiết lộ tương lai, khẳng định không có tham vọng dự World Cup cùng ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã không thể vô địch AFF Cup 2022 để làm món quà chia tay HLV Park Hang-seo sau khi nhận thất bại trước Thái Lan ở trận Chung kết lượt về. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với VFF vào ngày 31/1 sắp tới và mới đây ông đã có những chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình.

Trả lời phỏng vấn của VnExpress, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi đã nói rõ rằng sẽ không làm HLV ở Việt Nam và Hàn Quốc. Ở Việt Nam, tôi thôi làm HLV đội tuyển quốc gia và không có ý định đảm nhận vị trí này ở chỗ khác, còn ở Hàn Quốc có nhiều hậu bối và đồng nghiệp giỏi hơn tôi. Tôi nghĩ mình không có gì đặc biệt để làm ở quê nhà, vì tôi đã không ở Hàn Quốc suốt năm năm nên kiến thức thực tế cũng suy giảm.

HLV Park Hang-seo chia sẻ về dự định trong tương lai.

Tính cách của tôi là đã làm một việc thì không thể nghĩ đến việc khác. Công ty đại diện dường như có một vài đề xuất cho tương lai và tôi cũng đang suy nghĩ. Tôi cần phải thảo luận với gia đình, phải suy nghĩ sâu sắc xem nên làm gì, ở đâu. Điều chắc chắn nhất có thể nói là tôi vẫn làm việc liên quan đến bóng đá vì đó là lĩnh vực tôi giỏi nhất.

Nếu có cơ hội, tôi nghĩ mình có thể làm công tác đào tạo trẻ ở Hàn Quốc, nhưng không biết có đủ năng lực hay không. Không phải tôi ghét Hàn Quốc mà tôi nghĩ đào tạo trẻ ở Việt Nam cần thiết hơn. Tôi đang băn khoăn về những đề nghị liên quan đến bóng đá trẻ ở Việt Nam".

Chiến lược gia người Hàn Quốc không có tham vọng dự World Cup cùng ĐT Việt Nam.

Bên cạnh những chia sẻ về tương lai thì HLV Park Hang-seo cũng gây bất ngờ khi khẳng định không có tham vọng đưa ĐT Việt Nam tham dự World Cup 2026, khi FIFA tăng số đội tham dự lên 48 đội. Nhà cầm quân 65 tuổi cho biết:

"Tôi không có tham vọng đó. Sau khi kết thúc hai năm đầu tiên, nhiều người bảo tôi hãy ra đi khi còn tiếng vỗ tay. Thế rồi, tôi gắn bó tiếp và sau hai năm tiếp theo lại có người nói như vậy. Bạn bè tôi cũng nghĩ vậy. Khi tôi gia hạn thêm một năm, tôi nghĩ Việt Nam đã đạt được một số mục tiêu ở Đông Nam Á dù kết quả tốt hay xấu. Đội tuyển đã lọt vào top 100 FIFA và kế hoạch tiếp theo là việc HLV kế nhiệm phải làm".

VN Sports 18/1 | CA Hà Nội chiêu mộ thành công Filip Nguyễn, HLV Park bịn rịn chia tay tuyển VN

 

Tin bóng đá sáng 18/1: ĐT Việt Nam nhận mưa tiền thưởng; Sao châu Âu chiếm suất của Đặng Văn Lâm?

Tin HOT bóng đá hôm nay 18/1: Kết quả bóng đá hôm nay; ĐT Việt Nam nhận mưa tiền thưởng sau AFF Cup 2022; Đặng Văn Lâm nguy cơ mất suất bắt chính vào tay Filip Nguyễn; Ác mộng của ĐT Việt Nam quyết định bất ngờ; Ronaldo được Al Nassr trao quyền lợi đặc biệt.