Giải trí

Phùng Ngọc Huy dành tặng món quà cực ý nghĩa cho Mai Phương sau 2 tháng cô ra đi

Phùng Ngọc Huy dành tặng món quà cực ý nghĩa cho Mai Phương sau 2 tháng cô ra đi

Hơn 2 tháng Mai Phương qua đời, tên và hình ảnh của cô thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trên mạng xã hội hoặc truyền thông. Không chỉ người thân, bạn bè mà cả khán giả cũng rất thương nhớ nữ diễn viên quá cố. Bạn trai cũ của Mai Phương – Phùng Ngọc Huy còn áy náy và day dứt hơn nữa khi anh không thể về Việt Nam để đưa tiễn cô lần cuối.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-5

Tên của Phùng Ngọc Huy được nhắc đến khá nhiều trong 2 tháng qua. Người chỉ trích, chê bai anh bội bạc, người lại đồng cảm, động viên nam ca sĩ bình tâm để chuẩn bị giấy tờ, về đón bé Lavie. Phùng Ngọc Huy thì giữ im lặng, chỉ duy nhất một lần chia sẻ khá dài về vấn đề nuôi con trên trang cá nhân.

Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu rằng Phùng Ngọc Huy rất đau lòng.  Theo lời của Đan Kim – bạn gái tin đồn tại Mỹ của Phùng Ngọc Huy, anh thậm chí bỏ ăn bỏ uống, lên chùa để cầu siêu cho Mai Phương. Trong lễ 49 ngày vừa qua, anh cũng nhờ bố mẹ tại Việt Nam lo toan mọi việc.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-3

Mới đây, CĐM phát hiện ra Phùng Ngọc Huy còn cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc hôm 30/5. Sản phẩm này có tựa đề: “Nơi nào để thấy em”. Đây chẳng khác gì lời nhắn nhủ nam ca sĩ muốn gửi đến cho Mai Phương.  Lời bài hát lẫn giai điệu đều thể hiện nỗi nhớ da diết mà người đàn ông dành cho bạn gái cũ.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-2

phung-ngoc-huy-mai-phuong-1

Khán giả nhận ra được nỗi lòng của nam ca sĩ, liên tục có những lời động viên, chia sẻ với anh. Thời gian tới, Phùng Ngọc Huy sẽ có rất nhiều chuyện phải làm, đặc biệt là về Việt Nam đoàn tụ với bé Laive. Vì thế mà cộng đồng mạng mong anh hãy đứng vững để làm chỗ dựa cho con gái.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy từng chia sẻ hàng loạt bài hát nói về tình mẫu tử thiêng liêng trên trang cá nhân vào đúng ngày tròn 2 tháng Mai Phương qua đời. Mọi người đoán rằng anh đang rất nhớ con gái, chỉ mong dịch bệnh ổn định để về gặp bé.

phung-ngoc-huy-3

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng có thời gian mặn nồng bên nhau, cùng đón thiên thần nhỏ Lavie ra đời vào năm 2013. Tuy nhiên, vì một số bất đồng trong tính cách mà họ không thể ở bên nhau. Sau này, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ lập nghiệp, còn Mai Phương ở lại Việt Nam làm mẹ đơn thân. Cuối năm 2018, Mai Phương phát hiện mình bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Cuối tháng 3/2020, nữ diễn viên qua đời sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh quái ác.

 

Bị Trấn Thành hỏi tội, hot girl ‘nổ’ cùng nam MC chơi chất cấm có động thái bất ngờ

(Techz.vn) – Ngay sau khi thấy Trấn Thành có hành động cứng rắn, cả hai cô nàng đăng bài “bóc phốt” đều đồng loạt chối bay chối biến, biến mình thành vô can.