Giải trí

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh bản thân và con gái Lavie bị kẻ gian lợi dụng với mục đích xấu

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh bản thân và con gái Lavie bị kẻ gian lợi dụng với mục đích xấu

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy vừa đưa ra lời cảnh báo đến một tài khoản Youtube sử dụng hình ảnh của mình và con gái Lavie với mục đích trục lợi. Phùng Ngọc Huy cho biết vì sự việc đang bị đẩy đi quá xa nên bản thân anh không thể tiếp tục im lặng. Bố của Lavie khẳng định những hình ảnh và video trên kênh Youtube có tên "Phùng Ngọc Huy" đều là giả mạo, tự ý sử dụng và không có sự đồng ý của anh.

Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy cảnh báo mọi người về việc kênh Youtube này kêu gọi ủng hộ tiền cho bé Lavie. Nam ca sĩ khẳng định anh không bao giờ kêu gọi gây quỹ hay nhận bất cứ tiền đóng góp nào. Bản thân Phùng Ngọc Huy chỉ có một kênh Youtube duy nhất là "Phùng Ngọc Huy Official".

Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-1

"Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người khi phải post những điều tiêu cực như thế này.Huy chưa bao giờ lên tiếng với những thông tin sai sự thật về bản thân mình. Nhưng Huy sẽ không chấp nhận và để yên cho những người lợi dụng hình ảnh của con gái Thiên Như (Lavie), và lợi dụng lòng thương yêu của mọi người dành cho Lavie để trục lợi bất chính.

Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong-be-lavie

Huy cám ơn tất cả sự quan tâm và thương mến mà mọi người dành cho Lavie. Xin giúp Huy giữ cho Lavie sự bình an cần có, cho con một tuổi thơ yên bình" - Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã rất đau buồn và suy sụp. Nam ca sĩ đã không thể về gặp cố nghệ sĩ Mai Phương lần cuối, anh để bạn gái cũ trong phòng riêng để tưởng nhớ, ồng thời tích cực hoàn thiện giấy tờ để nhận quyền nuôi con gái Lavie.

Phung-Ngoc-Huy-Mai-Phuong

Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương từng có khoảng thời gian hẹn hò. Đến năm 2013, cả hai đón con gái đầu lòng là bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie). Tuy nhiên sau đó vì một vài khúc mắc, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương chia tay. Phùng Ngọc Huy sau đó sang Mỹ định cư còn diễn viên Mai Phương ở lại Việt Nam một mình nuôi con nhỏ. Hiện tại nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy đang chờ ngày về Việt Nam để làm tròn trách nhiệm của một người cha.

 

Rộ tin `Vườn Sao Băng` có bản Việt, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc được đề cử đảm nhiệm vai chính

(Techz.vn) - Rộ tin ‘Vườn Sao Băng” có bản Việt, cư dân mạng tích cực đề cử nam-nữ chính, bất ngờ Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc lọt vào danh sách ‘vàng’.