Giải trí

Phim mới của Park Seo Joon và IU chưa công chiếu đã gây bão với nội dung 'đỉnh của chóp'

Phim mới của Park Seo Joon và IU chưa công chiếu đã gây bão với nội dung 'đỉnh của chóp'

“Dream” được tạo ra bởi đạo diễn Lee Byung Hun của “Extreme Job” và “Melo is My Nature”, “Dream” kể câu chuyện về một nhóm người lần đầu tiên chơi bóng đá cho World Cup vô gia cư. Cùng Techz.vn điểm qua một số điểm nổi bật khiến bộ phim được đông đảo khán giả kỳ vọng nhé!

ii1-1681789812.jpeg
 

1. Phản ứng hóa học tuyệt vời của dàn diễn viên – Một tập hợp đặc biệt của một huấn luyện viên vô hồn, giám đốc sản xuất vô cảm và đội bóng vô gia cư

“Dream” kể về một nhóm nhân vật mới mẻ với cá tính độc đáo, những người kết hợp hoàn hảo trong khi cố gắng đạt được một mục tiêu dường như không thể. Park Seo Joon đóng vai Yoon Hong Dae vô hồn, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật, người bất ngờ trở thành huấn luyện viên của đội bóng ragtag. Nữ ca sĩ IU đóng vai Lee So Min, một giám đốc sản xuất (PD), người đang làm một bộ phim tài liệu về nhóm. Mặc dù cô nàng có thể xác định chính xác những khoảnh khắc cảm động khi quay phim, nhưng cô không có niềm đam mê với công việc.

Hai nhân vật sẽ thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời với các thành viên trong đội không thể đoán trước, những người không biết gì về bóng đá, nhưng phải thi đấu tại Giải vô địch thế giới dành cho người vô gia cư. Các cầu thủ bao gồm Kim Hwan Dong (Kim Jong Soo), Jeon Hyo Bong (Go Chang Suk), Son Bum Soo (Jung Seung Gil), Jeon Moon Soo (Yang Hyun Min), Kim In Sun (Lee Hyun Woo) và Jo Young Jin (Hong Wan Pyo).

ii2-1681789812.jpeg
 

2. Trò đùa huyền thoại – cuộc diễu hành của những câu thoại đáng nhớ đúng như kỳ vọng từ đạo diễn Lee Byung Hun

Điển hình của đạo diễn Lee Byung Hun, một điểm quan trọng khác để dự đoán trong “Dream” là những câu thoại đáng nhớ và những câu nói đùa mà các nhân vật sẽ thể hiện. Sau khi để lại ấn tượng với những câu thoại mang tính biểu tượng trong các tác phẩm trước đây của mình, Lee Byung Hun sẽ thể hiện hiệu ứng tương tự trong “Dream”, nơi các nhân vật sẽ ra đòn bằng miệng nhanh hơn bằng chân. Những câu thoại hóm hỉnh, pha trò đùa nhịp nhàng này chắc chắn sẽ khiến người xem vừa cười vừa ngẫm và liên tưởng đến câu chuyện.

ii4-1681789811.jpeg
 

3. Từ vui nhộn đến xúc động – Không từ bỏ thử thách chỉ có một lần trong đời!

Điểm cuối cùng để dự đoán là những tiếng cười và cảm xúc mà người xem sẽ trải qua khi xem câu chuyện về đội bóng thiếu kinh nghiệm này đã nỗ lực hết mình trong Giải vô địch thế giới dành cho người vô gia cư. Mặc dù Yoon Hong Dae, Lee So Min và các thành viên trong nhóm đều có những câu chuyện và lý do khác nhau để tham gia cuộc hành trình, họ dần dần trở thành một đội ngoài giờ. Đặc biệt, bối cảnh tại World Cup dành cho người vô gia cư ở cuối hành trình của họ sẽ ghi lại sự chân thành của đội khi họ cống hiến hết mình ngay cả khi họ thiếu kỹ năng. Tinh thần đồng đội này kéo dài đến cả Yoon Hong Dae và Lee So Min bên lề, truyền tải năng lượng tích cực đến người xem.

ii3-1681789812.jpeg
 

Ngoài ra, địa điểm quay phim ở Hungary giúp hoàn thiện cảm giác hiện thực sống động của bộ phim, điều này sẽ làm tăng sự đắm chìm của khán giả và giúp lấp đầy rạp chiếu với sự ủng hộ nhiệt tình dành cho đội bóng đá. Bộ phim “Dream” sẽ ra rạp vào ngày 26 tháng 4 tới.

 

Cư dân mạng ‘hả hê’ khi Đàm Vĩnh Hưng bị báo CAND gọi thẳng tên: Ảo tưởng, kệch cỡm, lố bịch

Những nhận định trong bài viết của báo Công an nhân dân về Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đông Nhi,… trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.