Giải trí

Phía Phi Nhung tuyên bố xanh rờn sau khi bị lộ loạt tin nhắn đe dọa, đòi kiện nhạc sĩ nổi tiếng

Phía Phi Nhung tuyên bố xanh rờn sau khi bị lộ loạt tin nhắn đe dọa, đòi kiện nhạc sĩ nổi tiếng

Phi Nhung lại trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều ngày hôm nay. Trên mạng xã hội tràn ngập thông tin về nữ ca sĩ, nguyên nhân lại vì ồn ào với đồng nghiệp. Cụ thể, nhạc sĩ Hồng Xương Long bức xúc tố đàn em nhắn tin đe dọa, đòi kiện mình ra tòa nếu không đính chính, đăng bài xin lỗi. Trước đó, chủ nhân hit “Lỡ duyên” từng đăng đàn về vụ việc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, đứng về phía con nuôi của nữ ca sĩ.

tin-nhan-phi-nhung-9

Chiều 22/6, loạt tin nhắn giữa Phi Nhung và Hồng Xương Long được chia sẻ với báo chí. Nội dung trong đó giống như nam nhạc sĩ từng viết trên trang cá nhân. Dư luận bắt đầu xôn xao, nhiều người mỉa mai, công kích giọng ca “Bông điên điển” vì cách hành xử kém văn minh.

Ngay sau đó, phía Phi Nhung cũng đã lên tiếng. Trả lời báo chí, quản lý của nữ ca sĩ nói ngắn gọn: “Đây chỉ là chuyện hiểu lầm, cãi vã giữa các nghệ sĩ thôi”. Người này từ chối đưa ra quan điểm, cho rằng sự việc vốn không nghiêm trọng như mọi người vẫn bàn tán.

phi-nhung-1 (1)

Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn tỏ ra không hài lòng với Phi Nhung. Vụ việc với Hồ Văn Cường chỉ vừa mới lắng xuống, giờ đây cô tiếp tục lại bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội vì thái độ với đàn anh trong nghề.

Về phần Hồng Xương Long, anh vẫn tỏ ra khó chịu: "Tại sao tôi phải trốn? Ngay cả tôi chỉ nói vài quan điểm cũng đã bị hù dọa các kiểu. Nếu là một đứa nhỏ đang tuổi mới lớn, ở trong nhà người ta, dám hó hé trái ý nửa lời không? Người gì hung hăng thấy ớn".

Trước đó, chia sẻ với báo chí, nam nhạc sĩ thẳng thắn: “Tôi cũng nói thẳng làm cha mẹ mà không muốn để yên cho con ôn thi mà quậy nữa. Vậy tôi đăng đàn tiếp. Nhân viên bên công ty Phi Nhung cũng điện thoại thay mặt Phi Nhung xin lỗi vì bức xúc nên lỡ lời xúc phạm tôi.

phi-nhung-3 (1)

 

Tôi lên tiếng là tìm công đạo cho các cháu. Đúng sai cũng phải rõ ràng cho cơ quan công quyền và khán giả một câu trả lời minh bạch. Không phải bắt hai vợ chồng và thằng nhỏ nói theo kịch bản không đúng sự thật, trước sau bất nhất. Ai nhìn vô cùng thấy lúc nói này lúc nói khác, càng nói thì tất cả điều tốt đẹp cho Phi Nhung”.

 

Phi Nhung có động thái kỳ lạ giữa lúc nghi lộ tin nhắn uy hiếp, đòi kiện đồng nghiệp ra tòa

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận xôn xao về nghi vấn Phi Nhung nhắn tin uy hiếp nhạc sĩ Hồng Xương Long, động thái của nữ ca sĩ càng khiến mọi người chú ý.