Giải trí

FC Hồ Văn Cường phẫn nộ khi Trang Trần dùng lời lẽ thiếu văn hóa, tố nam ca sĩ vô ơn với Phi Nhung

FC Hồ Văn Cường phẫn nộ khi Trang Trần dùng lời lẽ thiếu văn hóa, tố nam ca sĩ vô ơn với Phi Nhung

Tối 9.10, Trang Trần gây chú ý khi đến tận nhà livestream để hỏi Hồ Văn Cường liên quan đến số tiền cát-sê. Trong livestream, cô trực tiếp hỏi con nuôi Phi Nhung về việc có nhờ cậy ai đòi tiền giúp mình hay không. Đáp lại, Hồ Văn Cường chỉ biết cúi mặt, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Trong khi đó, mẹ của nam ca sĩ nói không có.

Hành của động của Trang Trần lập tức gây ra nhiều tranh cãi dù biết cô đang bức xúc vì muốn bảo vệ danh dự cho người chị đã mất của mình. Ngay lập tức, cựu người mẫu đã bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc vì hành vi thiếu văn minh của mình.

Đại diện FC của nam ca sĩ Hồ Văn Cường cũng đã chính thức lên tiếng về hành vi này của cô. Theo đó, phía đại diện của FC chia sẻ: “Cần phải chấm dứt một tình trạng vô cùng tai hại hết sức thản nhiên là việc người ta tung lên mạng các đoạn bắt ép ghi hình, hỏi đáp dồn dập những người thấp cổ bé họng. Ai, ai cho cho có quyền đó? Và phần lớn cộng đồng mạng hả hê, chia sẻ các đoạn ghi hình này và tỏ ra p.hẫn nộ như có quyền, có khả năng mạnh mẽ thực thi công lý đối với sự việc. Điều ấy cần phải được chấm dứt và thay đổi để bảo vệ con người, bảo vệ an ninh đối với con người…”

Không chỉ phía FC của Hồ Văn Cường lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ, khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, không ít người chỉ trích thậm tệ Trang Trần và cho rằng cô là người ngoài nhưng lại rất thích lo chuyện bao đồng. Thậm chí, netizen còn cho rằng Trang Trần đang cố gắng lo chuyện tiền nong của Hồ Văn Cường đề kiếm fame câu like trá hình.

 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều khán giả xót xa cho Hồ Văn Cường khi phải đối mặt với ồn ào ngay sau khi mẹ nuôi qua đời. Đồng thời, nhiều người trách móc, phản ứng với Trang Trần trước hành động này. “Dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ mà, sao lại làm quá lên như vậy. Làm sao để một đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn vượt qua được bất ổn, thậm chí là sốc tâm lý như vậy. Em còn non nớt, chập chững bước vào đời đã bị những kẻ tự cho mình là bố mẹ thiên hạ vùi dập rồi", người xem khác bức xúc.

Liên quan đến ồn ào tiền đi hát của Hồ Văn Cường đang gây xôn xao dư luận, Diễm Phạm - phía quản lý đã có những phản hồi cụ thể vào trưa 10.10. Người này cho biết giọng ca 2003 được nhận làm con nuôi khi mới bước qua vòng 1 Vietnam Idol Kids. Quản lý khẳng định mẹ nuôi muốn lo cho Cường tiếp tục được đi học, phát triển năng khiếu, có chỗ hát, “chỉ muốn Cường nên người và thành ca sĩ thật sự" chứ không biết về cát sê của em.

 

Một bộ phận khán giả 'kém duyên', bình luận ác ý khi Hoài Linh xuất hiện trong tang lễ

(Techz.vn) Nam danh hài vẫn hứng chịu nhiều lời bình luận khiếm nhã từ một số bộ phận người dùng mạng sau khi xuất hiện trong đám tang.