Giải trí

Phi Nhung xúc động chia sẻ về việc được 'chàng trai cô muốn cưới' yêu chiều hết mực

Phi Nhung xúc động chia sẻ về việc được 'chàng trai cô muốn cưới' yêu chiều hết mực

Trên Facebook, Phi Nhung đăng tải dòng trạng thái rằng: “Công việc đã xong, cảm ơn bạn già Nhật Bình. Anh đã chiều em hết mình”, kèm theo hình ảnh chuyên gia make up Nhật Bình đang chăm chú trang điểm cho cô.

Phi-nhung-xuc-dong-chia-se-ve-viec-duoc-chang-trai-co-muon-cuoi-yeu-chieu-het-muc
Nhật Bình tận tình trang điểm cho Phi Nhung

Nhật Bình được biết đến là một người bạn rất thân của Phi Nhung và cũng là người đàn ông duy nhất được ở chung nhà với cô ở Mỹ. Nhật Bình chia sẻ, thời điểm mới qua Mỹ, Phi Nhung là người anh quen và thân thiết đầu tiên. Một thời gian nữ ca sĩ rủ anh về ở chung vì nhà rộng, lại không ai ở cùng.

Phi-nhung-xuc-dong-chia-se-ve-viec-duoc-chang-trai-co-muon-cuoi-yeu-chieu-het-muc
Nhật Bình và Phi Nhung là đôi bạn tri kỉ hiếm có

Tại thời điểm đó, khi nhận được lời mời về ở cùng của Phi Nhung, anh vô cùng ngạc nhiên: "Tôi bất ngờ vì mới gặp, mới quen đã rủ về ở, không lẽ ai Phi Nhung cũng rủ về nhà ở. Sau này Phi Nhung mới nói trai đẹp nên mới rủ về. Thực ra tính của Phi Nhung rất thân thiện, có sao nói vậy, rất bình dân. Tôi cũng hồi hộp, tưởng đâu bị gạ gẫm. Tôi về ở được một hai hôm thì Phi Nhung cuốn gói về Việt Nam mấy tháng trời. Hóa ra Phi Nhung bảo tôi về ở là để giữ nhà cho bà ấy, có tốt lành gì đâu".

Thậm chí, chuyên gia make up Nhật Bình tiết lộ thêm rằng: "Có một lần tôi đi nhậu say về, Phi Nhung bảo tôi "Về cuối đời không ai lấy thì tôi với bạn cưới nhau, về ở chung". Tôi nghe xong sợ gần chết, mới bảo mấy đứa con Phi Nhung ráng lấy chồng cho mẹ, chứ không đến cuối đời bà ấy bám tôi tới chết".

Phi-nhung-xuc-dong-chia-se-ve-viec-duoc-chang-trai-co-muon-cuoi-yeu-chieu-het-muc-2
Phi-nhung-xuc-dong-chia-se-ve-viec-duoc-chang-trai-co-muon-cuoi-yeu-chieu-het-muc-3
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Phi Nhung

Bên cạnh đó, Nhật Bình cũng là người đã cùng Phi Nhung trải qua biết bao phen sóng gió, trong đó khó quên nhất là 4 lần anh cứu Phi Nhung thoát chết. Từ việc cô đi ra ngoài về thì bị té đập đầu xuống đất, nằm bất động trong tình trạng sùi bọt mép, nghiến răng. Trước tình huống bất ngờ đó, Nhật Bình phải nhét ngón tay vào miệng, chấp nhận bị cắn chảy máu vì sợ Phi Nhung cắn lưỡi và sau đó gọi cấp cứu. Chính Phi Nhung cũng cho biết rằng Nhật Bình đã cứu cô đến 3 lần, ngoài ra còn có 1 lần khác khi cô uống thuốc tự tử vì bị lừa gạt. 

Cho đến hiện tại, Nhật Bình và Phi Nhung vẫn gắn bó bền chặt với nhau khiến ai nhìn vào cũng thấy ngưỡng mộ cho tình tri kỉ hiếm có. Đối với Phi Nhung, Nhật Bình như anh em trong nhà, cả hai luôn hỗ trợ, chia sẻ vớ nhau mọi việc trong cuộc sống thường ngày.

 

Đàm Vĩnh Hưng vừa bất ngờ chia sẻ câu chuyện anh bị vợ phản bội và phải gà trống nuôi con

(Techz.vn) Tối 15/9, Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ câu chuyện anh từng bị vợ phản bội và phải gà trống nuôi con khiến cộng đồng mạng xôn xao.