Giải trí

Phi Nhung vô tình làm điều cấm kỵ mà Trấn Thành từng cầu xin đừng phạm phải sau khi xem 'Bố Già'

Phi Nhung vô tình làm điều cấm kỵ mà Trấn Thành từng cầu xin đừng phạm phải sau khi xem 'Bố Già'

Mới đây, Phi Nhung đã cùng con nuôi Hồ Văn Cường tới buổi ra mắt và công chiếu bộ phim Bố Già của Trấn Thành.  

Vào ngày 10/3, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ đoạn clip phỏng vấn sau khi xem xong bộ phim đang được công chiếu của Trấn Thành. 

Cụ thể Phi Nhung chúc mừng thành công của Bố Già và chia sẻ đầy hài hước trên trang cá nhân: “Xìn ơi chúc mừng Bố Già thành công nha.... tui sẽ làm phim Mẹ Già..... đi xem nhé cả nhà.....”

Đáng nói, trong clip phỏng vấn, Phi Nhung đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi xem xong Bố Già. Cụ thể, ‘nữ hoàng băng đĩa’ đã dành những lời khen có cánh khi nhận định đàn em Trấn Thành đã làm rất tốt trong tác phẩm điện ảnh tự sản xuất đầu tay. Đáng nói, Phi Nhung còn rơi nước mắt khi nhận thấy sự đồng cảm với nhân vật mà Trấn Thành thủ vai. “Nhung coi cái phim này xong, Nhung rất vui vì có Hồ Văn Cường đi cùng. Bạn ấy cũng nhận thức ra rằng mình làm con như thế nào và Nhung cũng nhận thức ra được mình làm mẹ như thế nào. Cả hai đều phải dung hòa.” - Phi Nhung chia sẻ thật lòng.

Tuy nhiên khi được hỏi rằng phân đoạn nào khiến Phi Nhung khóc nhiều nhất, nữ ca sĩ đã vô tình tiết lộ một chi tiết quan trọng của bộ phim: “Cái phân đoạn làm cho Nhung khóc nhiều nhất là khi người con ngồi nhớ về người cha thì cái đó làm Nhung tưởng người cha còn sống nhưng mà cuối cùng người cha đã mất. Thấy cái hình của Trấn Thành làm cho Nhung rơi nước mắt.”

Đây được cho là chi tiết đắt giá của bộ phim mà Trấn Thành từng nhiều lần cảnh báo với mọi người đừng tiết lộ để tránh việc người chưa đến xem giảm mất hứng thú mua vé. Thậm chí, Trấn Thành còn vô cùng bức xúc và lên trang cá nhân cầu cứu mọi người cứu lấy ‘Bố Già’ sau khi có một clip tiết lộ tình tiết bộ phim được tung lên mạng. Có lẽ, việc bị tiết lộ tình tiết gay cấn chính là một điều cực kỳ cấm kỵ với bất kỳ bộ phim này đang được công chiếu.

Tuy nhiên, ở trường hợp này khó có thể trách cứ được Phi Nhung vì nữ ca sĩ trả lời câu hỏi phỏng vấn một cách bị động và không hề có chủ ý tiết lộ tình tiết bộ phim. Hơn nữa việc kênh Youtube đăng tải clip phỏng vấn không cắt những đoạn có nội dung phim cho dù trước đó Trấn Thành đã có những dòng trạng thái nhắc nhở, cầu xin các youtuber tránh 'spoil phim': "TÂM THƯ CỦA TRẤN THÀNH.(Mong quý vị khán giả cùng đọc, share và đây là lời tâm tình chân thành của Xìn đến các anh chị phóng viên, nhà báo, và reviewer phim)

Trước tiên em xin cảm ơn quý vị khán giả lẫn anh em nhà báo và đồng nghiệp đã yêu thương ủng hộ BỐ GIÀ trong 3 ngày sneakshow vừa qua!

Chắc hẳn không ít người sau khi xem phim cũng đã có sự đồng cảm với nhân vật, thấy mình và gia đình mình trong đó nên về nhà sẽ muốn viết ngay 1 cái gì đó để thổ lộ cảm xúc.

Phim 'Bố già' sắp trăm tỷ nhưng Trấn Thành đau đớn buồn cả chiều, viết hẳn tâm thư van xin cứu phim? Ảnh 4

Nhưng 1 lần nữa, Trấn Thành năn nỉ cũng được, van xin cũng được:

- Mong quý vị ĐỪNG TIẾT LỘ TÌNH TIẾT QUAN TRỌNG CỦA PHIM BỐ GIÀ (Spoil) LÊN MẠNG XÃ HỘI nữa ạh!!!!"

 

Bị hàng xóm tung clip quay lén lên mạng, Ngọc Trinh gây choáng khi chi tiền 'che chắn' dinh cơ 50 tỷ

(Techz.vn) Ngọc Trinh đã tiết lộ việc mình chuẩn bị trang bị thêm một 'hàng rào' đặc biệt để tránh ánh mắt nhòm ngó của người ngoài.