Giải trí

Phi Nhung kể về những oan ức đang phải trải qua, chia sẻ thẳng thắn chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường

Phi Nhung kể về những oan ức đang phải trải qua, chia sẻ thẳng thắn chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường

Trao đổi với báo Ngoisao.net, Phi Nhung cho biết, suốt những ngày qua, cô thực sự hoang mang và rơi vào bế tắc. Điều khiến cô đau khổ nhất chính là khi Hồ Văn Cường lên tiếng thừa nhận những tin nhắn trò chuyện với fan là thật: “Tôi sốc nhất là đoạn tin nhắn của Cường với bạn fan là thật. Mới đầu, tôi cho rằng, đó là sự cắt ghép, photoshop hòng hạ bệ tôi. Nhưng khi Cường thừa nhận, con từng nói như thế, tôi đau đớn. Tôi đau đớn vì cảm giác bị phản bội vì chuyện hiểu lầm trong gia đình”.

Phi-nhung-ke-ve-nhung-oan-uc-dang-phai-trai-qua-chia-se-thang-than-chuyen-tien-bac-cua-ho-van-cuong
Phi Nhung đau đớn khi biết tin Hồ Văn Cường đã kể xấu về cô với fan

Theo Phi Nhung chia sẻ, những thông tin đang xuất hiện trên mạng xã hội đều không phải sự thật, cô cảm thấy bị oan ức khi mọi việc cô làm với các con đều xuất phát từ tâm nhưng đã bị 1 số khán giả hiểu nhầm.

“Dường như mọi người đang tự tìm hiểu, suy diễn và cũng có những điều xuyên tạc về tôi theo ý mà họ muốn nghe. 23 tuổi, tôi bắt đầu chú tâm đến công việc thiện nguyện và cũng đã trải qua bao cảm xúc vì điều tiếng. Người ta bảo tôi mượn danh từ thiện để đánh bóng bản thân. Tôi ức lắm nên có lúc tự bảo mình, thôi dẹp đi cho xong, "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng", không ai mượn lại nhọc thân, nhọc trí thế này. Nhưng, sau đó, bình tâm lại, tôi bảo rằng "làm vừa lòng thiên hạ là việc vừa khó lại vừa ngu". Vì thế, tôi lại quyết làm những gì mình thấy cần thiết phải làm”, nữ ca sĩ nghẹn ngào cho hay.

Phi-nhung-ke-ve-nhung-oan-uc-dang-phai-trai-qua-chia-se-thang-than-chuyen-tien-bac-cua-ho-van-cuong
Phi Nhung và các con nuôi

Phi Nhung cũng thẳng thắn đến cập đến chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường đang “gây bão” dư luận suốt những ngày qua: "Oan nhất chắc là câu chuyện tiền bạc cha mẹ Cường nhờ giữ tiền giúp thì nay tôi lại bị nói về điều đó. Không chỉ cha mẹ Cường, chính Cường cũng là người nhờ tôi giữ tiền giùm. Ngày Cường được trao tiền thưởng giải quán quân, chính mẹ Cường lên nhận. Quản lý của tôi lúc đó nói bố mẹ Cường mang tiền về quê sửa nhà và nếu thiếu thì sẽ cho thêm nhưng anh Mười, chị Thu đều nói nhờ quản lý giữ giúp”.

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng đính chính về mối quan hệ hiện tại của cô với gia đình Hồ Văn Cường: 

“Hôm qua, báo chí cũng đã trực tiếp phỏng vấn bố và mẹ Cường. Chuyện của gia đình Cường, tôi không chia sẻ nữa và họ sẽ có những suy nghĩ và quyết định của mình. Đây là thời đại nào rồi mà những chuyện bịa đặt kinh khủng vẫn có thể tồn tại như tôi giam lỏng cả gia đình Cường. 

Công việc của cha Hồ Văn Cường là quán xuyến công việc ở quán chay do Phi Nhung làm chủ, thế mà cứ bị nói làm bảo vệ có nhận lương tháng 10 triệu. Trong khi mẹ Hồ Văn Cường phụ giúp chăm các bé, con nuôi Phi Nhung, trong đó có cháu ngoại của cha mẹ Hồ Văn Cường, 2 chị em như gia đình lại bị nói thành đi ở đợ. Ngày đó tôi cũng có ý đón chị gái Cường lên ở chung cho gần bố mẹ và em trai nhưng sau 3 tháng cháu lại muốn về quê lấy chồng".

Phi-nhung-ke-ve-nhung-oan-uc-dang-phai-trai-qua-chia-se-thang-than-chuyen-tien-bac-cua-ho-van-cuong
Phi Nhung vẫn liên tục nhận những lời chỉ trích gay gắt từ 1 bộ phận khán giả

Phi Nhung cũng cho biết thêm, cô sẽ trao trả lại toàn bộ số tiền đang giữ hộ cho Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ thi xong đại học: “Chúng tôi đang tính đến ngày trao lại toàn bộ số tiền cho Cường và con sẽ thực hiện được ước mơ ra riêng để tự lập. Có thể, ngày đó sẽ diễn ra khi Cường thi xong. Thật ra bố mẹ Cường lẫn quản lý đều đã luôn trao đổi và nắm con số”.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự ăn năn vì đã từng công khai dạy dỗ Hồ Văn Cường lên mạng xã hội và nói về những dự định sắp tới sẽ làm cho con trai nuôi: 

“Đó là một hành động sai với tư cách một người lớn và một người mẹ. Thế giới mạng không đơn giản như tôi nghĩ. Sau chuyện đó, tôi và Cường cũng đã nói chuyện và mọi thứ đã được giải tỏa”.

“Cường có nguyện vọng đi hát chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp đại học và đó là điều tôi rất vui vì tôi biết tài năng của Cường. Tôi cũng muốn con làm nghề chuyện nghiệp, tập trung chuyên môn và được làm nghề một cách nghiêm túc. Đó là lý do, khi có thời gian rảnh, tôi lại đưa Cường đi hát để học hỏi, làm quen sân khấu và từ những anh chị đồng nghiệp. Tôi cũng đầu tư sản phẩm cho Cường một cách nghiêm túc để chinh phục khán giả”.

 

Sau khi bị CĐM chỉ trích thậm tệ, Phi Nhung quyết định trả lại toàn bộ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Theo đó, Phi Nhung đã có quyết định cuối cùng về thời gian trao trả lại toàn bộ số tiền cát-xê Hồ Văn Cường đã kiếm được trong suốt 5 năm qua.