Smart Phone - Điện thoại

Phát sốt với kình địch Galaxy Z Flip4, có màn P-OLED 6,9 inch nhiều trang bị ăn đứt Galaxy S23 Ultra

Phát sốt với kình địch Galaxy Z Flip4, có màn P-OLED 6,9 inch nhiều trang bị ăn đứt Galaxy S23 Ultra

Các tin đồn gần đây cho biết Motorola chuẩn bị tung ra thị trường chiếc Razr 40 Ultra sắp ra mắt. Đây là mẫn điện thoại gập nhưng chứa đựng nhiều tinh hoa công nghệ hàng đầu của Motorola. Với giá dự kiến 1200 USD (khoảng 31 triệu đồng), Razr 40 Ultra hướng đến cạnh tranh trong phân khúc cao cấp với Galaxy S23 Ultra và Galaxy Z Flip4 là đối thủ chính.

moto-rarz-1-1682649733.jpg
 

Theo một tin tức mới nhất đến từ The Tech Outlook những hình ảnh ban đầu và một vài thông số kỹ thuật chính mà trước đây chưa được biết đến của Razr 40 Ultra đã được chia sẻ.

Các hình ảnh cho thấy Motorola Razr 40 Ultra với thiết kế đục lỗ. Cạnh phải của máy nổi bật với nút âm lượng và phím nguồn, được tích hợp cảm biến dấu vân tay. Cạnh trái có khay thẻ SIM. Tin tức cũng xác nhận thiết bị sẽ được trang bị một bản lề đã được cấp bằng sáng chế, hỗ trợ mang lại trải nghiệm mượt mà trên màn hình có thể gập lại.

Razr 40 Ultra sẽ được trang bị loa âm thanh nổi kép, sẽ được kết hợp với âm thanh Motorola Spatial Sound và Dolby Atmos để có trải nghiệm âm thanh nâng cao. Nó sẽ có ba màu, chẳng hạn như Infinite Black, Glacier Blue và Viva Magenta, sẽ có lớp hoàn thiện bằng da.

moto-rarz-2-1682649733.jpg
 

Được biết, Motorola Razr 40 Ultra sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1. Báo cáo tiết lộ rằng nó sẽ có màn hình P-OLED 6,9 inch có thể gập lại, cung cấp tốc độ làm mới 165Hz, gam màu DCI-P3 và hỗ trợ HDR10+. Nó sẽ được trang bị màn hình P-OLED 3,6 inch, cung cấp nhiều tính năng cá nhân hóa và thậm chí cả bàn phím tích hợp. Xét về mặt kỹ thuật, màn hình này của Razr 40 Ultra hoàn toàn vượt trội so với Galaxy S23 Ultra và Galaxy Z Fold4.

Thiết bị sẽ được hỗ trợ bởi viên pin 3.800mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Thiết lập camera phía sau của nó sẽ có một ống kính siêu rộng 13 megapixel và một camera macro. Không có thông tin gì về độ phân giải của camera trước.

 

Điện thoại gập của Motorola sẽ có màn hình ngoài 3,5 inch, lớn gần gấp đôi Galaxy Z Flip4

Motorola Rarzr+ sắp ra mắt với màn hình ngoài lớn 3,5 inch, cho phép người dùng trả lời tin nhắn mà không cần mở điện thoại.