Xe máy

Phát sốt trước mẫu xe mới giá 33 triệu đẹp long lanh không kém Honda Vision 2021 ở Việt Nam

Phát sốt trước mẫu xe mới giá 33 triệu đẹp long lanh không kém Honda Vision 2021 ở Việt Nam

Mới đây, mẫu xe ga điện hoàn toàn mới Jaunty Plus đã chính thức được hãng AMO Electric Bikes trình làng tại thị trường Ấn Độ với loạt trang bị đáng chú ý. Mẫu xe ga điện này sẽ có mặt tại các đại lý của công ty bắt đầu từ ngày 15 tháng 2 năm 2022. Khách hàng có thể lựa chọn xe với 5 tùy chọn màu sắc gồm đỏ đen, xám đen, xanh đen, trắng đen và vàng, đen.

Cung cấp sức mạnh cho Jaunty Plus là khối pin lithium tiên tiến 60V 40Ah, công ty cho biết chiếc xe tay ga này có thể chạy được 120 km trong một lần sạc và chỉ mất bốn giờ để sạc đầy nhờ hỗ trợ sạc nhanh và cũng sẽ có một tùy chọn để có một bộ pin di động. Pin lớn hơn đã cho phép phạm vi hoạt động dài hơn và thời gian sạc cũng giảm xuống khi so sánh với xe tay ga AMO Electric Jaunty thông thường.

Phát sốt trước mẫu xe mới giá 33 triệu đẹp long lanh không kém Honda Vision 2021 ở Việt Nam ảnh 1

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng trang bị cho xe loạt tiện ích và an toàn như kiểm soát hành trình, cổng sạc USB, hệ thống hỗ trợ phanh điện tử (EABS) và cảnh báo chống trộm, cảm biến chống bên, khóa trung tâm, phanh đĩa trước, đèn LED DRLs và công tắc ngắt động cơ. Xe sử dụng bánh xe 10 inch và có hệ thống treo phuộc ống lồng ở phía trước và lò xo khí ở phía sau.

Phát sốt trước mẫu xe mới giá 33 triệu đẹp long lanh không kém Honda Vision 2021 ở Việt Nam ảnh 2

Ông Sushant Kumar - Người sáng lập & Giám đốc điều hành của AMO Electric Bikes chia sẻ, hãng rất vui mừng giới thiệu Jaunty Plus được trang bị những kỹ thuật tiên tiến tại thị trường ô tô Ấn Độ… Mẫu xe máy thân thiện với môi trường này là minh chứng cho lời hứa của thương hiệu chúng tôi về việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ di chuyển EV tốt nhất trong phân khúc.

Phát sốt trước mẫu xe mới giá 33 triệu đẹp long lanh không kém Honda Vision 2021 ở Việt Nam ảnh 3

Jaunty + với thiết kế thời trang, màn hình kỹ thuật số và các tính năng bảo mật tốt nhất trong phân khúc, cùng tốc độ tối ưu và phạm vi hoạt động tối đa là gói hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe ga điện hàng đầu.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 33.700.000 đồng, tương đương với giá xe tay ga Honda Vision 2021 ở nước ta. Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chuyển sang sử dụng xe máy điện bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả mà còn giảm khí thải ra môi trường và những mẫu xe điện của Canopus có thể là sự tham khảo dành cho khách hàng thay vì các mẫu xe ga truyền thống.

 

Lộ diện mẫu xe mới khiến Honda Vision 2021 ở Việt Nam 'chạy mất dép': Công nghệ hứa hẹn đỉnh cao!

(Techz.vn) Loạt mẫu xe máy hoàn toàn mới trình làng tại Ấn Độ với thiết kế mê mẩn cùng dàn trang bị công nghệ ngập tràn có thể khiến Honda Vision 2021 ở Việt Nam bị lu mờ.