Giải trí

Phát ngôn của nữ thần tượng Mi Joo về cầu thủ Cho Gue Sung gây sốt dân tình

Phát ngôn của nữ thần tượng Mi Joo về cầu thủ Cho Gue Sung gây sốt dân tình

Trong tập phát sóng ngày 10 tháng 12 của 'Hangout with Yoo', nữ thần tượng Lee Mi Joo đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với ngôi sao bóng đá 24 tuổi Cho Gue Sung, người đã tạo nên làn sóng trong 'FIFA World Cup Qatar 2022'. Cô chia sẻ: "Tôi không biết tại sao, nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ hẹn hò với Cho Gue Sung trong tương lai".

Các khách mời Park Jin Joo và Shin Bong Sun đùa với thành viên Lovelyz đầy hài hước thì Yoo Jae Suk đã trả lời: "Cô ấy có thể tự do suy nghĩ". Tuy nhiên, không gì có thể ngăn cản Lee Mi Joo khi cô phải lòng Cho Gue Sung. Không chỉ thế khi mọi người bắt đầu hát bài "Where the love falls" của Lee Sun Hee, nữ thần tượng đã hét lên: "Tôi chỉ nghĩ về bạn. Cho Gue Sung. Cho Gue Sung với tôi. Hãy trở về với tôi".

Cho Gue Sung gần đây đã vướng vào tin đồn hẹn hò với người mẫu Ji Min Joo và chị gái của Haram của Billlie.

Cho Gue Sung sinh năm 1998, anh là cầu thủ bóng đá người Hàn Quốc thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Jeonbuk Hyundai Motors và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Gần đây, nam cầu thủ này đã khiến đông đảo khán giả xôn xao trước vẻ ngoài điển trai cùng tài năng vượt trội.

Vào tháng 11 năm 2022, Gue Sung được điền tên vào đội hình 26 người tham dự Giải vô địch bóng đá thế giới 2022. Trong trận đấu thứ hai của Hàn Quốc tại giải đấu, anh ghi hai bàn vào lưới Ghana trong trận thua chung cuộc 2-3, trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên ghi 2 bàn trở lên trong một trận đấu tại World Cup. Các bàn thắng mang tính quyết định cuối cùng đưa Hàn Quốc vào Vòng 16 đội nhờ hiệu số bàn thắng bại, thua Uruguay.

 

Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư xúc động cho con trai: 'Đừng thuê người khác chăm anh cho đúng bổn phận'!

(Techz.vn) Dân tình không khỏi xúc động trước bức tâm thư dài Đàm Vĩnh Hưng gửi cho con trai 3 tuổi Polo Huỳnh.

Tag:

sao hàn