Giải trí

Phản ứng không ngờ của Lâm Bảo Châu khi Lệ Quyên nắm chặt tay Quang Hà

Phản ứng không ngờ của Lâm Bảo Châu khi Lệ Quyên nắm chặt tay Quang Hà

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ lại clip cũ của Lệ Quyên khi cô nàng song ca cùng nam ca sĩ Quang Hà và một số bạn bè khác. Trong clip Lâm Bảo Châu cũng có mặt và ngồi cạnh bạn gái như mọi khi.

le-136-1677057973.PNG
 

Thế nhưng điều đáng chú ý khi Quang Hà và Lệ Quyên song ca, cả hai vốn sở hữu giọng hát hay nên đều khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Quang Hà cũng chủ động nắm tay Lệ Quyên để thêm phần tình cảm và thân mật. Nam ca sĩ còn hôn lên tay của cô khiến nhiều người bất ngờ về mối quan hệ giữa hai người.

le-137-1677057973.PNG
 

Hành động này khiến nhiều người để ý hơn đến Lâm Bảo Châu và thái độ của anh chàng. Theo đó Lâm Bảo Châu dường như tập chung quan san phía trước, khi Quang Hà hôn tay Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng vô cùng bình tĩnh đủ để thấy anh hiểu rõ mối quan hệ giữa bạn gái và nam ca sĩ.

Một số người lại cho rằng Lâm Bao Châu thể hiện sự khó chịu xuyên suốt quá trình Lệ Quyên song ca.

le-85-1677057972.PNG
 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có mối quan hệ tình cảm được nhiều người quan tâm. Từng nhận nhiều ý kiến trái chiều cho rằng không về tuổi tác và ngoại hình, thế nhưng cả hai đã chứng minh được tình cảm dành cho đối phương. Lâm Bảo Châu như một hậu phương vững chắc để Lệ Quyên có thể dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Anh chàng cũng thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện trong lẫn ngoài nước, cả hai thậm chí còn thường xuyên đi nước ngoài du lịch và lưu diễn.

le-117-1677057971.jpg
 

Trước những ý kiến trái chiều và tiêu cực từ mạng xã hội, Lệ Quyên không ít lần lên tiếng bảo vệ bạn trai. Cô cho rằng Lâm Bảo Châu hoàn toàn độc lập và không hề dựa dẫm vào cô như những gì mọi người hay nói.

le-39-1677057972.jpg
 

Ở độ tuổi ngoài U40, ngoài chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu thì Lệ Quyên còn được khán giả quan tâm bởi ngoại hình. Cô sở hữu thân hình khỏe khoắn và săn chắc, thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện cùng bạn trai, Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp cũng như giữ gìn vóc dáng thon gọn của bản thân.

 

Hành động cao quý của hoa hậu Thùy Tiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International gây sốt

Nàng hậu Thùy Tiên vừa hé lộ hành động vô cùng ý nghĩa khiến công chúng xuýt xoa khen ngợi.