Giải trí

Phản ứng của NSƯT Kim Tử Long khi bị 1 tài khoản 'bóc phốt'

Phản ứng của NSƯT Kim Tử Long khi bị 1 tài khoản 'bóc phốt'

Vào tối ngày 14/9, bài đăng tố cáo NSƯT Kim Tử Long có con gái rơi ở Mỹ nhưng không chịu trách nhiệm, thậm chí còn để cô bé bị trầm cảm dẫn đến việc tự kết liễu đời mình trước 18 tuổi.

Cụ thể, tài khoản có tên DN.V cho biết chị gái và cháu gái của mình chính là nạn nhân trong câu chuyện.

Bài đăng tố cáo Kim Tử Long 

Theo lời kể của người này thì vào những năm 2000 khi Kim Tử Long đã ly hôn, nam nghệ sĩ đã gặp 1 cô gái tên Dung sống ở Mỹ (California) và sống như vợ chồng với chị Dung mỗi lần qua Mỹ biểu diễn. Đến năm 2003, người phụ nữ này sinh 1 bé gái và Kim Tử Long đã hứa thường xuyên thăm bé nhưng sau đó ‘bặt vô âm tín’ suốt nhiều năm. Điều này khiến chị Dung buồn bã, ốm đau, mù lòa, còn người con gái thì lớn lên trong sự thiếu thốn tình cảm, bị trầm cảm và tự tử trước tuổi 19.

Vốn dĩ định cho sự việc này trong bóng tối, nhưng vì trong thời gian qua Kim Tử Long bức xúc về việc trượt danh hiệu NSND nên tài khoản nói trên quá phẫn nộ mới nói ra sự thật: “Đáng lẽ gia đình mình đã cho câu chuyện này vào quên lãng nhưng vì anh ta lên tiếng rằng anh ta xứng đáng là một NSND và mình muốn tất cả các bạn ở VN biết về một cô bé ra đi khi chưa tròn 18 tuổi chính là con ruột của Kim Tử Long.”.

Hình ảnh của Kim Tử Long chụp với 1 bé gái đầy thân thiết được tung ra

Đáng nói đây không chỉ là 1 bài đăng vô thưởng vô phạt, chủ tài khoản này còn tung loạt ảnh Kim Tử Long thân thiết với 1 người phụ nữ xinh đẹp và nhiều hình ảnh nam nghệ sĩ bế 1 bé gái. Đáng nói, chân dung cô gái được cho là con rơi của nam nghệ sĩ cũng được tiết lộ và được cư dân mạng nhận xét là như bản sao của ông.

Tài khoản trên cùng tung hình ảnh cô gái quá cố được cho là con rơi của NSƯT Kim Tử Long

Trước bài đăng tố cáo chi tiết bao gồm hình ảnh này, NSƯT Kim Tử Long vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Kim Tử Long vẫn hào hứng chia sẻ những hình ảnh đi quay gameshow. Nam nghệ sĩ liên tục đăng tải loạt hình ảnh thân thiết với các đồng nghiệp như Việt Hương khi ngồi ghế giám khảo của các chương trình đình đám.

Đáng nói, mới đây nhất, nam nghệ sĩ còn chia sẻ đoạn clip đi họp mặt cùng Ngọc Huyền cùng các nghệ sĩ khác mà bỏ ngoài tai những lời tố cáo đầy chấn động về việc có con rơi ở Mỹ.

NSƯT Kim Tử Long được mệnh danh là ‘ông hoàng cải lương’. Là nghệ sĩ gạo cội ở thế hệ trước nhưng nam nghệ sĩ vô cùng thức thời khi vẫn giữ được danh tiếng khi liên tục tham gia các gameshow, livestream bán hàng và vẫn giữ đam mê và cống hiến cho cải lương.

Trong thời gian vừa qua, NSƯT Kim Tử Long cũng gây tranh cãi khi lên kiến bức xúc vì không rõ lý do bị trượt danh hiệu NSND. Tuy nhiên phát ngôn của nam nghệ sĩ lại bị khán giả chỉ trích khi cho rằng ông có nhiều ồn ào trong quá khứ. Sau đó, NSƯT Kim Tử Long đã lên tiếng xin lỗi khán giả, và giải thích ý của mình để tránh hiểu lầm.

kim-tu-long-7696

Đáng nói, NSƯT Kim Tử Long cũng nói về việc bị khán giả bình phẩm về việc có 3 đời vợ. Nam diễn viên giải bày: “Tôi mong mọi người khi bình luận, không riêng về tôi mà cả các nghệ sĩ khác, hãy dùng cái tâm và tình thương để chia sẻ. Đừng quy trách nhiệm cho ai cả.

Ai cũng có cuộc sống họ phải trải qua. Không ai muốn cuộc đời mình có nhiều vợ hay nhiều chồng. Nghệ sĩ cũng muốn mình có cuộc sống tốt, nhưng có thể do số phận”

 

NSƯT Kim Tử Long bị tố cáo bỏ mặc con rơi ở Mỹ đến dẫn tự kết liễu, tung bằng chứng bí mật động trời

(Techz.vn) 1 tài khoản công khai tố cáo NSƯT Kim Tử Long có con gái rơi ở Mỹ nhưng lại chối bỏ trách nhiệm, còn tung bằng chứng rõ ràng.