Giải trí

NSƯT Kim Tử Long bị đăng đàn tố cáo về đời tư

NSƯT Kim Tử Long bị đăng đàn tố cáo về đời tư

Mới đây, vào tối ngày 14/9, 1 tài khoản có tên DN.V đã bất ngờ đăng tải bài viết ‘tố cáo’ NSƯT Kim Tử Long có con rơi ở Mỹ nhưng không chịu trách nhiệm.

Bài đăng tố cáo Kim Tử Long có con rơi ở Mỹ

Theo đó, người này cho biết người bị hại chính là chị gái và cháu gái và sẵn sàng cung cấp thêm thông tin cho truyền thông bao gồm hình ảnh đồng thời sẽ chịu trách nhiệm về những lời mình nói. Theo đó, mục đích của bằng đăng ‘phanh phui’ sự thật này chính là mong muốn cho ‘người cháu’ có danh phận mà hồi còn sống cô bé luôn khao khát.

Câu chuyện được bắt đầu vào thời điểm Kim Tử Long qua mỹ biểu diễn vào những năm 2000 gặp 1 cô gái tên Dung sống ở Mỹ (California) (chính là chị gái của tài khoản đăng bài). Ở thời điểm đó, Kim Tử Long đã ly hôn và sống như vợ chồng với chị Dung mỗi lần qua Mỹ biểu diễn.

Đáng nói, tài khoản trên cũng tiết lộ chi tiết động trời khi vào năm 2003 chị Dung đã sinh 1 bé gái, dù Kim Tử Long đã hẹn sẽ gặp hai mẹ con thường xuyên nhưng sau đó lại tránh né: “Vào năm 2003 chị Dung mang thai và sanh một bé gái, Kim tử Long hứa hẹn với chị Dung là sẽ quay lại thăm mẹ con chị ấy thường xuyên. Thế nhưng anh ta về nước và không bao giờ quay lại gặp chị và con gái. Mỗi lần qua Mỹ diễn anh ta luôn né tránh không gặp chị Dung. Chị ấy có về Việt Nam tìm gặp anh ta nhưng anh ta luôn né tránh chị ấy.”

Cũng theo tài khoản DN.V, chính sự né tránh của Kim Tử Long đã khiến chị Dung rơi vào những ngày tháng khủng hoảng: “Từ ngày Kim Tử Long bỏ đi chị ấy không màng gì cuộc sống, suốt ngày khóc thương và xem cải lương những tuồng anh ta đóng. Dần dần chị ấy bệnh nặng, hai chân ko đi dc phải ngồi xe lăn. Hai mắt chị ấy bị mù không còn thấy đường.”

Cũng chính vì điều này mà con gái của bà cũng bị trầm cảm và chỉ mong được gặp cha 1 lần. Tuy nhiên, cô bé này lại uống thuốc tự kết liễu khi chưa đầy 18 tuổi: “Cháu bé lớn lên không có cha, mẹ lại ốm đau mù loà không ai chăm sóc, che chở.  Cháu mong được gặp cha một lần vì mẹ cháu luôn nói với cháu là Ba sẽ qua tìm gặp con…. Cháu chờ mỏi mòn năm này qua năm khác. 

Dần dần cháu bị trầm cảm, luôn cảm thấy tuyệt vọng và không còn tin tưởng vào cuộc sống. Cháu đã uống thuốc và kết thúc cuộc sống lúc còn 4 tháng nữa là tròn 18 tuổi.”

Thậm chí tài khoản này còn cho hay, khi mất cô mất, anh đã nhắn tin cho Kim Tử Long nhưng lại nhận về được một thái độ vô cùng khó tin: “Lúc cháu mất mình đã nhắn tin cho Kim Tử Long biết nhưng anh ta vờ đi như không quen biết nên mình có nói “nếu anh khôngliên lạc với chị của tôi thì tôi sẽ đưa chuyện này lên mạng xã hội” Ngày sau chị Dung liên lạc được với Kim Tử Long và bị anh ta trách là “ sao con mất em không cho anh biết? sao lâu rồi em không liên lạc với anh? thương con của mình quá…” xong thì từ đó không còn biết gì về anh ta nữa. Anh ta vẫn tham gia livestream bán hàng vui vẻ, vẫn tham gia gameshow và nói về đạo lý làm cha, làm con người.

Đáng lẽ gia đình mình đã cho câu chuyện này vào quên lãng nhưng vì anh ta lên tiếng rằng anh ta xứng đáng là một NSND và mình muốn tất cả các bạn ở VN biết về một cô bé ra đi khi chưa tròn 18 tuổi chính là con ruột của Kim Tử Long.”.

Đáng nói, bài viết này còn kèm theo 1 loạt hình ảnh Kim Tử Long khi còn trẻ thân thiết với 1 người phụ nữ xinh đẹp chính là bà Dung nói trên. Thậm chí 2 người còn có ảnh hôn nhau hay ảnh chụp cùng 1 đứa trẻ trông không khác gì 1 gia đình.

Hình ảnh của Kim Tử Long chụp với 1 bé gái đầy thân thiết được tung ra

Tài khoản trên còn đăng tải hàng loạt hình ảnh Kim Tử Long chụp hình với bé gái được cho là con rơi của ông và so sánh hình ảnh khi bé gái đã lớn với hình của nam nghệ sĩ. Nhiều cư dân mạng thậm chí phải hoảng hốt vì cả hai có nét gương mặt vô cùng giống nhau. Những hình ảnh này cũng chưa bao giờ xuất hiện trên truyền thông.

Ngay lập tức bài đăng tố cáo việc NSƯT Kim Tử Long đã có con rơi ở Mỹ nhưng lại không có trách nhiệm dẫn đến cái kết thương tâm đã thu về gần 2000 lượt tương tác và nhiều bình luận của cư dân mạng chỉ sau 1 giờ đăng tải.

Tài khoản trên cùng tung hình ảnh cô gái quá cố được cho là con rơi của NSƯT Kim Tử Long

Thời gian qua,  NSƯT Kim Tử Long gây tranh cãi khi lên tiếng thắc mắc về việc bị trượt danh hiệu NSND. Điều này đã khiến nam nghệ sĩ vướng phải tranh cãi và bị khui lại những ồn ào trong quá khứ. NSƯT Kim Tử Long sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rõ ràng.

kim-tu-long-7696

Hiện tại sau khi ly hôn 2 người vợ trước, NSƯT Kim Tử Long đang có cuộc hôn nhân viên mãn với nghệ sĩ Trinh Trinh.

Tuy rằng tin đồn có con rơi ở Mỹ chỉ xuất phát từ 1 phía,  NSƯT Kim Tử Long cũng chưa từng lên tiếng về điều này.

Nhưng việc có 1 tài khoản tự nhận trách nhiệm vì là người trong nhà đứng ra tố cáo quá khứ của  NSƯT Kim Tử Long kèm những hình ảnh chưa từng thấy khiến dân tình vô cùng chấn động. Hiện vụ việc vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

 

Phía VFC báo tin vui liên quan đến Hồng Đăng; BTV Diễm Quỳnh, Mạnh Trường và dàn sao VTV chúc mừng

(Techz.vn) Phụ trách truyền thông của VFC bất ngờ báo tin vui về thành tích của Thương ngày nắng về có sự tham gia diễn xuất của Hồng Đăng.