Giải trí

Phía VFC báo tin vui về thắng lới của Thương ngày nắng về

Phía VFC báo tin vui về thắng lới của Thương ngày nắng về

Có lẽ đối với những ai yêu mến những bộ phim đình đám của VFC thì chắc hẳn đã quen thuộc với cái tên Nguyễn Hoàng Dương. Qua lăng kính không kém phần dí dỏm, hài hước của anh, nội dung phim hiện lên một cách gần gũi, thân thuộc, do đó thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, “nhân vật quyền lực” này bất ngờ thông báo hàng loạt tin vui từ VFC. Cụ thể, tại lễ trao giải Cánh diều 2021, VFC đã chiếm lĩnh hầu hết giải thưởng quan trọng ở hạng mục Phim truyện truyền hình từ đạo diễn xuất sắc; biên kịch xuất sắc, nam diễn viên xuất sắc,…

Phụ trách truyền thông của VFC thông báo tin vui tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng

Đặc biệt, phụ trách truyền thông của VFC còn tự hào khi giải thưởng cao quý nhất Cánh diều vàng đã gọi tên 2 phim "Thương ngày nắng về" (phần 1) của đạo diễn Bùi Tiến Huy và NSƯT Vũ Trường Khoa và “11 tháng 5 ngày” của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu - Lê Đỗ Ngọc Linh. Bởi cả hai bộ phim đã tạo được hiệu ứng và sự lan tỏa tốt khi phát sóng trong thời gian qua.

Phim Thương Ngày Nắng Về và 11 tháng 5 ngày cùng đạt giải cao tại Cánh Diều Vàng

 

Trong đó, bộ phim Thương ngày nắng về không chỉ sở hữu một dàn diễn viên đỉnh cao, diễn xuất chân thật như Hồng Đăng, Lan Phương, NSND Lan Hương, NSND Trung Anh,...mà còn có cách biến đổi linh hoạt, khiến nội dung thoát khỏi bóng dáng một tác phẩm remake trở nên thuần Việt, mang đến sự gần gũi với công chúng hơn. Đó cũng là lý do mà Thương ngày nắng về phát sóng đã nhận được vô số lời khen ngợi cùng lượt xem cao trên khắp nền tảng mạng xã hội. 

Thương ngày nắng về nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Đáng chú ý, vì vướng phải lùm xùm nên Hồng Đăng không thể góp mặt chung vui cùng với đồng nghiệp tại lễ trao giải này. Tuy nhiên, trên bài đăng của phụ trách truyền thông của VFC trong phần poster của bộ phim Thương ngày nắng về vẫn có sự xuất hiện của nam diễn viên.

Đúng là nói đi cũng phải nói lại, trong tuyến nhân vật chính, Hồng Đăng cực kỳ gây ấn tượng khi vào vai 1 người chồng trẻ con, vô dụng, hèn nhát, nhu nhược, đến nỗi mà không ai còn hình dung những vai diễn ‘soái ca” trước đây của anh chàng. Do vậy, dù vướng phải ồn ào tình ái chấn động nhưng chẳng thể phủ nhận sự đóng góp to lớn của Hồng Đăng cho bộ phim Thương ngày nắng về.

Sự lột xác ngoạn mục của Hồng Đăng trong vai Đức Xoăn

Dưới phần bình luận, dàn sao đình đám của VTV “nô nức” vào “chúc mừng cho chính chúng ta” như Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC Đặng Diễm Quỳnh, MC Thụy Vân, Mạnh Trường, nữ diễn viên Huyền Lizzie, nữ diễn viên Ngọc Lan,...

Dàn sao VTV chúc mừng sự thắng lợi của Thương Ngày Nắng Về 

Có thể thấy, giữ vững ngôi vị từ năm 2020, với việc tiếp tục chiếm lĩnh những giải thưởng quan trọng nhất tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng chứng tỏ  VFC đang đi đúng hướng để làm nên những bộ phim truyền hình thành công, chinh phục đông đảo khán giả và cả giới chuyên môn.

 

DV Hồng Đăng nhận tin vui bùng nổ hậu tuyên bố hùng hồn trở lại sau ồn ào ở TBN, liên quan đến VTV

(Techz.vn) Sau khi liên tục chia sẻ về sự trở lại hậu bê bối ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng nhận được tin vui liên quan đến