Giải trí

Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi bị Ngân 98 đá xéo việc “làm gái”: Cách `trả thù` khiến CĐM thán phục

Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi bị Ngân 98 đá xéo việc “làm gái”: Cách `trả thù` khiến CĐM thán phục

Vào tối 29/4, nhiều cư dân mạng tỏ ra hết sức bức xúc với phát ngôn của hot girl Ngân 98 khi cô đã “đụng chạm” đến Ngọc Trinh trong một dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Cụ thể, hotgirl có đời tư ồn ào, thị phi này đã lên tiếng sau khi mình bị nhiều người cho rằng mình ‘làm gái”. Cô cho hay, với cô thì việc làm gái không có việc gì xấu nhưng vì không có “đam mê” nên không làm, chứ nếu làm thì bây giờ đã giàu như Ngọc Trinh có khi còn hơn.

Nhiều dân mạng cho rằng, Ngân 98 rõ ràng đã ám chỉ việc Ngọc Trinh “làm gái” để kiếm tiền. Ngay lập tức, dân tình đã chuyển sang chỉ trích hotgirl này khi lôi Ngọc Trinh vào để so sánh.

Nhiều người cũng đặt ra một câu hỏi: Liệu Ngọc Trinh phản ứng gì sau khi bị đàn em có phát ngôn “đụng chạm” và có phần xúc phạm này?

Ngay sau khi bị đàn em “nhắc tên”, vào tối cùng ngày, Ngọc Trinh đã đăng tải một bức ảnh khoe thân hình khỏe khoắn, vui tươi bên hồ bơi cùng một dòng trạng thái với dòng trích dẫn: “Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ không ưa bạn sẽ chực chờ sơ hở để làm bạn buồn, bạn khóc, bạn tổn thương và mục đích là khiến bạn không gượng dậy được. Đó là những lúc bạn cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu người ta làm bạn buồn 1, hãy tự tạo niềm vui cho mình gấp 10 lần như thế. Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách “trả thù” tốt nhất.” 

Tuy không hề nhắc gì đến phát ngôn của Ngân 98, nhưng động thái này của người đẹp được xem là cách đáp trả “thâm thúy” sau khi bị nhắc tên vô cớ. Có lẽ, sau quá nhiều lần gặp phải những phiền phức tương tự, Ngọc Trinh đã chọn cách bơ “những người khiến mình tổn thương” và “trả thù” bằng cách sống hạnh phúc. Dòng trạng thái mới nhất dường như cũng là tuyên ngôn sống của người đẹp khi cô đã quá nhiều lần bị người khác phán xét, “réo tên” về chuyện đời tư của mình. Điều này cũng đã gây ảnh hưởng về mặt cảm xúc và tâm lý của Ngọc Trinh trong suốt một thời gian dài, tuy nhiên cô vẫn chọn cách sống tích cực và ngó lơ mọi đàm tiếu.

Dưới bài đăng của Ngọc Trinh, dân mạng dường như tán thành phản ứng của cô với tình huống gây bức xúc này: “Ngay cả lúc nhỏ khổ nhất e còn luôn cười mà thì đừng nói chi bây giờ ai xô ngã được em.” , “Nói gì nói chứ tôi hâm mộ những gì kiếm ra tiền , làm nhiều tiền bằng cách gì không biết . nhưng tôi thấy Ngọc Trinh kiếm được nhiều tiền phục vụ cho bản thân và gia đình.trên người toàn hàng hiệu có fan hâm mộ riêng .đa số những người chửi Trinh toàn là con gái có phải là gato chăng . Tôi con trai mà còn thích theo dõi fb Trinh để xem cách Trinh ăn mặc. Mãi yêu”, “Đúng đó bạn, những kẻ ghét mình, mãi mãi nó chỉ đứng sau lưng mình”.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên “nữ hoàng nội y” bị nhiều người nổi tiếng “gọi tên” hay “phán xét” đời tư. Vào tháng 5/2019, khi bị chỉ trích vì diện trang phục được thiết kế hở táo bạo hở trong lần đầu đến với thảm đỏ Liên hoan phim Cannes tại Pháp, Ngọc Trinh đã mượn lời ca sĩ Thu Minh để đáp trả dư luận: 'Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị.”

Cũng liên quan đến sự việc này, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã cho rằng việc ăn mặc của Ngọc Trinh "gây xấu hổ cho người Việt Nam", cần cảnh tỉnh để thế hệ trẻ tránh học theo những trò lố. Ngay lập tức, Ngọc Trinh chỉ đích danh Vũ Thu Phương kèm lời nhắn: "Chị già rồi. Em có động chạm gì tới chị đâu. Sao chị cứ lấy tên em ra vậy?Tha cho em đi chị ơi. Đừng để tên em và chị 'phải' xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Nhiều nghệ sỹ trong showbiz như Lương Mạnh Hải, Khánh My cũng từng bị Ngọc Trinh đáp trả thẳng thắn khi có những phán xét về người đẹp khi tố người đẹp sống ảo hay photoshop quá đà. Tuy nhiên, sau một thời gian lăn lội trong showbiz, gặt hái được những thành công nhất định, Ngọc Trinh dần dần đã bỏ ngoài tai những lời phán xét và tập trung hưởng thụ cuộc sống của mình.

 

Phát hiện ra “chị gái song sinh” của Mỹ Tâm, danh tính khiến ai cũng ngã ngửa: Được cả showbiz ưu ái

(Techz.vn) CĐM đã đưa ra một sự so sánh thú vị giữa Mỹ Tâm và một hiện tượng xã hội vừa đây.