Giải trí

Phản ứng của Mai Phương Thúy khi 'cân đo' Noo Phước Thịnh và HIEUTHUHAI

Phản ứng của Mai Phương Thúy khi 'cân đo' Noo Phước Thịnh và HIEUTHUHAI

Tập mới nhất của chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã được công chiếu với sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng đó là siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu Mai Phương Thúy. Và cách đây không lâu, ê-kíp chương trình bất ngờ tung clip hậu trường với nội dung tâm sự của hai người đẹp trước khi tham gia phần thử thách của chương trình.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến không khỏi ngỡ ngàng khi Mai Phương Thúy nhận lời mời tham gia gameshow thực tế này bởi cô nàng hiếm khi góp mặt trong các chương trình truyền hình.

Cựu Hoa hậu Việt Nam chia sẻ: "Tôi là fan của chương trình (phiên bản Hàn Quốc) từ rất lâu rồi, từ hồi 2010. Bây giờ khi 2 ngày 1 đêm có mặt tại Việt Nam và ngỏ lời mời thì tôi tham gia".

Điều đáng chú ý đó chính là khoảnh khắc biên tập đặt so sánh giữa HIEUTHUHAI và Noo Phước Thịnh thì Mai Phương Thúy không ngại khẳng định: "Noo Phước Thịnh đẹp trai nhất". Ngay sau câu trả lời, Võ Hoàng Yến liền trêu chọc: "Noo đẹp trai nhất nha, hay lần sau mình mời Noo không? Tôi biết Noo Phước Thịnh thôi chứ không quen thân như bà".

Và khi được hỏi về đội mà cựu hoa hậu muốn tham gia thì Mai Phương Thúy cho biết muốn về cùng đội với chồng Nhã Phương: "Tôi có cảm giác đội của anh ấy không may mắn. Tôi xem nhiều chương trình thì thấy đội của anh Giang hay gặp vận xui lắm. Cầu trời ngày mai tôi không "dính" anh Giang. Nếu mà chung đội với anh ấy thì tôi chán lắm, xin lỗi anh Giang".

Không chỉ thế, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 còn cho biết nỗi sợ của cô như sợ bị "bỏ đói, ngủ ngoài đường" và có phần e ngại để mặt mộc lên sóng truyền hình: "Có sợ lộ mặt mộc trên truyền hình không? Nhưng mặt mộc bà đẹp rồi". Võ Hoàng Yến nói thêm: "Vẫn phải nhờ ê-kíp bật chế độ làm đẹp ít nhất là 85% nhé". 

Một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả Việt đó chính là Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ nổi tiếng từng hé lộ về khoảng thời gian hẹn hò với cựu, mắc dù cả hai đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người.

 

Kiều Minh Tuấn tiết lộ đã run rẩy trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

(Techz.vn) Nam nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn mới đây đã có hé lộ khó tin trong đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú.