Giải trí

Phản ứng của Hòa Minzy khi tình cũ nói về việc không chu cấp cho bé Bo

Phản ứng của Hòa Minzy khi tình cũ nói về việc không chu cấp cho bé Bo

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước 1 bài đăng nói về cuộc sống của Hòa Minzy sau chia tay thiếu gia Minh Hải thu hút sự chú ý. Theo đó, bài đăng này cho biết: “Hòa Minzy ra đi với bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân vừa chạy show, vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

hoa-minzy-1-1679203752.jpg
 

Trước thông tin này, để tránh bị thêu dệt thêm, thiếu gia Minh Hải đã ngay lập tức phản hồi. Nam doanh nhân bức xúc trước hành động câu like này: “Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy? Bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?"

hoa-minzy-01-1679203752.jpg
 

Trong khi tình cũ nói về việc chu cấp cho con, Hòa Minzy mới đây đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Cô dường như không hề để tâm đến những ồn ào xung quanh: “Em và nắng”, Hòa Minzy chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2023-03-19-123002-1679203827.jpg
 

Kể từ sau khi chia tay bạn trai đến nay, Hòa Minzy chăm chỉ chạy show, thậm chí bán hàng online để có tiền nuôi con. Cách đây vài ngày trong chương trình ‘Biển của hy vọng”, Hòa Minzy đã trải lòng về những khó khăn cô gặp phải trong thời gian vừa qua: “Những gì áp lực nhất trong cuộc sống, em đều đã trải qua. Không hiểu sao sau một năm, em lại thấy mệt mỏi, khó kiểm soát cảm xúc, làm ảnh hưởng đến công việc của êkíp. Em xin lỗi mọi người vì tất cả hành động, lời nói, thái độ không tốt của mình", giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” bật khóc nói.

re-3830-1679029571-1679203752.jpg
 

Giải thích về những giọt nước mắt trong chương trình, Hòa Minzy cho biết cô lao đầu vào công việc, làm đến mức quá tải nên cơ thể phản ứng lại. Cô cố gắng mang lại sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người, trong khi tâm lý bản thân chưa thực sự ổn nên không thể kiểm soát được cảm xúc. Cô thấy sức khỏe và tâm lý đều đang cần được phục hồi.

 

Thực hư việc bạn trai cũ Hòa Minzy trốn tránh trách nhiệm với bé Bo sau khi ‘đường ai nấy đi’

Sau khi đọc được những thông tin sai lệch về việc chu cấp cho bé Bo, thiếu gia Minh Hải đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả với thái độ khá gay gắt.